Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ông Vũ Quang Hải thôi công chức tại Bộ Công Thương

Theo Tin tức| 11/01/2017 11:13

Bộ Công Thương đã nhận được văn bản của ông Vũ Quang Hải xin không tiếp tục công tác với tư cách cán bộ, công chức tại Bộ Công Thương và cho biết, Bộ nhất trí với nội dung này.


Cụ thể, ngày 5/1/2017, Bộ Công Thương đã có văn bản số 122 nhất trí với nội dung kiến nghị của ông Hải là không tiếp tục công tác với tư cách cán bộ, công chức của Bộ Công Thương. Như vậy, ông Hải không còn là cán bộ thuộc trách nhiệm quản lý của Bộ Công Thương.

Liên quan đến đề nghị của ông Vũ Quang Hải được tiếp tục làm việc tại Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco), Bộ Công Thương cho biết, ông Hải cần báo cáo Ban lãnh đạo Sabeco xem xét quyết định.

Việc bố trí công tác đối với ông tại Sabeco phụ thuộc vào nhu cầu nhân lực của Sabeco, không thuộc trách nhiệm quản lý của Bộ.

Ông Vũ Quang Hải là con trai cựu Bộ trưởng Bộ Công Thương Vũ Huy Hoàng, được điều động về làm lãnh đạo tại Sabeco đầu năm 2015 làm vị trí thành viên Hội đồng quản trị, đại diện cổ phần Nhà nước tại Sabeco, kiêm chức Phó Tổng giám đốc. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ông Vũ Quang Hải thôi công chức tại Bộ Công Thương

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.