Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khai mạc Hội báo xuân Đinh Dậu - Hà Nội 2017

Triệu Hoa| 17/01/2017 13:32

(HNMO) - Sáng 17/1, tại Cung văn hoá Hữu nghị Việt -Xô Hà Nội đã diễn ra Lễ trao Giải báo chí Ngô Tất Tố năm 2016 và khai mạc Hội báo xuân Đinh Dậu - Hà Nội 2017.

Phát biểu khai mạc Hội báo xuân Đinh Dậu - Hà Nội 2017, ông Tô Quang Phán, Chủ tịch Hội Nhà báo TP Hà Nội cho biết, tham dự Hội báo xuân năm nay có 23 gian hàng của các cơ quan báo chí Thủ đô, báo chí TƯ và các ngành với hàng trăm ấn phẩm được trình bày  sinh động; măng sét, hình ảnh các trang bìa báo hấp dẫn, đầy màu sắc, chính là sản phẩm tinh tuý của từng tờ báo, làm cho ngày Hội báo xuân thêm rực rỡ, có sức hút đối với bạn đọc tham dự.

Các đại biểu cắt băng khai mạc Hội Báo xuân Hà Nội Đinh Dậu 2017.


Đến với Hội báo xuân, bạn đọc và công chúng báo chí Thủ đô sẽ có cái nhìn toàn cảnh về chương trình, hoạt động nổi bật của từng cơ quan báo chí trong năm 2016; về sự đổi mới, phát triển của các cơ quan báo chí Thủ đô, báo chí TƯ  trên địa bàn.

"Tổ chức Hội báo xuân hàng năm là việc làm thiết thực để đưa báo chí đến với bạn đọc, lắng nghe ý kiến của công chúng để cải tiến và nâng cao chất lượng, để báo chí luôn là người bạn tin cậy, đồng hành cùng độc giả" - ông Tô Quang Phán nhấn mạnh.

Tại Lễ trao Giải báo chí Ngô Tất Tố năm 2016, đã có 29 tác giả, nhóm tác giả có tác phẩm đoạt giải. Loạt bài "Lớp lớp cột mốc sống giữ biển" của nhóm tác giả báo Hànộimới vinh dự được trao giải Nhì.

Nhóm tác giả báo Hànộimới vinh dự được trao giải Nhì với loạt bài "Lớp lớp cột mốc sống giữ biển".


Vinh dự được trao giải Nhất Giải Báo chí Ngô Tất Tố năm 2016 với tác phẩm báo in "Văn hoá Thăng Long - Hà Nội: Sự trao truyền, tiếp biến và bồi đắp", Phó Chủ tịch thường trực Hội Nhà báo Việt Nam Hồ Quang Lợi chia sẻ niềm vui, hạnh phúc và bất ngờ khi lần đầu tiên các bài viết về văn hoá của ông được giải.

"Thủ đô Hà Nội đang trong quá trình xây dựng, phát triển và không thể đo tầm vóc và vẻ đẹp của Hà Nội chỉ bằng chiều cao và mức đồ sộ của những công trình. Hà Nội chỉ đẹp khi đẹp về văn hoá và xứng đáng là Thủ đô của cả nước khi người Thủ đô có lối sống đẹp. Do đó, báo giới luôn mong muốn được đóng góp xây dựng Hà Nội trở thành thành phố trong quá trình tiến lên vẫn gìn giữ được những nét đẹp truyền thống, là nơi đáng sống với tấm lòng nhân ái bao la từ mỗi con người Thủ đô", ông Hồ Quang Lợi chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai mạc Hội báo xuân Đinh Dậu - Hà Nội 2017

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.