Theo dõi Báo Hànộimới trên

VinaPhone bảo vệ quyền lợi khách hàng bằng mã xác thực

Châu Anh| 16/02/2017 11:08

(HNMO) - VNPT VinaPhone vừa đưa ra công cụ xác nhận tin nhắn (SMS) để khách hàng có thể kiểm tra và xác nhận trước khi đăng ký sử dụng dịch vụ giá trị gia tăng nhằm bảo đảm cho khách hàng sử dụng đúng dịch vụ có nhu cầu.


Cụ thể, khách hàng sau khi gửi yêu cầu đăng ký sử dụng dịch vụ giá trị gia tăng của VinaPhone qua bất kỳ kênh đăng ký nào, dịch vụ sẽ chưa được kích hoạt ngay. Thay vào đó, hệ thống sẽ gửi tới khách hàng một tin nhắn yêu cầu khách hàng đồng ý xác nhận sử dụng dịch vụ và chỉ khi nhận được tin nhắn xác nhận lần thứ 2 của khách hàng, dịch vụ mới được kích hoạt.

Bên cạnh việc xác nhận “kép” nhu cầu sử dụng dịch vụ trước khi đăng ký, nhà mạng này cũng khuyến khích khách hàng chủ động sử dụng các công cụ miễn phí như ứng dụng My VinaPhone (tra cứu toàn bộ các dịch vụ đang sử dụng, quản lý và tra cứu cước phí), tổng đài 123 (Soạn TK gửi 123) để tra cứu dịch vụ đang sử dụng...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VinaPhone bảo vệ quyền lợi khách hàng bằng mã xác thực

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.