Theo dõi Báo Hànộimới trên

Công an vào cuộc truy tìm một phụ nữ nghi giả danh nhà báo lăng mạ CSGT

Chu Dũng| 27/05/2017 19:33

(HNMO) - Phòng CSGT Công an thành phố Hà Nội đang phối hợp với cơ quan Công an quận Đống Đa (Hà Nội) để làm rõ thông tin về phụ nữ có hành vi lăng mạ CSGT.

Người phụ nữ tự xưng là nhà báo có nhiều lời lẽ, hành vi lăng mạ chiến sĩ CSGT.


Đại tá Đào Vịnh Thắng, Trưởng phòng CSGT CATP Hà Nội cho biết, đơn vị đang phối hợp với cơ quan công an địa bàn xảy ra sự việc để truy tìm một phụ nữ có hành vi lăng mạ CSGT.

Cụ thể, sáng 25-5, Tổ tuần tra CSGT Đội 3 - CATP Hà Nội làm nhiệm vụ trên phố Chùa Bộc, Đống Đa ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra đối với người đàn ông điều khiển xe môtô đi trên vỉa hè, xe không lắp gương. Do anh này không xuất trình được bằng lái, đăng ký xe nên CSGT lập biên bản tạm giữ phương tiện.

Ít phút sau, một phụ nữ đến gặp tổ công tác, đưa thẻ cán bộ ghi tên N., công tác tại một Viện nghiên cứu có trụ sở ở quận Ba Đình để xin CSGT bỏ qua cho người đàn ông trên.

Ngay sau đó, chị này gọi điện cho ai đó rồi đưa điện thoại vào tai một chiến sĩ, bắt anh này nghe máy để nhờ vả xin cho xe vi phạm.

Bị chiến sĩ CSGT từ chối, chị này tự nhận làm nghề báo rồi liên tục quát tháo, chửi bới người làm nhiệm vụ.

Ngay sau khi clip được đăng tải trên mạng xã hội, trên các diễn đàn báo chí, nhiều người rất bất bình. Hành vi của phụ nữ này đã ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của những người làm báo chân chính. Những ngày tới, cơ quan công an sẽ làm rõ xem phụ nữ này có phải là nhà báo hay không.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Công an vào cuộc truy tìm một phụ nữ nghi giả danh nhà báo lăng mạ CSGT

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.