Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội: Đình chỉ công tác một số chiến sĩ CSGT nghi nhận tiền của người vi phạm

Chu Dũng| 13/03/2018 16:08

(HNMO) - Chiều 13-3, Phòng Cảnh sát giao thông CATP Hà Nội (PC67) đang xác minh xử lý vụ việc một clip ghi lại cảnh một số cán bộ thuộc PC67 Hà Nội có dấu hiệu nghi vấn nhận tiền của người vi phạm giao thông.

(HNMO) - Chiều 13-3, Đại tá Đào Vịnh Thắng, Trưởng Phòng Cảnh sát giao thông CATP Hà Nội (PC67) cho biết, đơn vị đang xác minh xử lý vụ việc một clip ghi lại cảnh một  số cán bộ thuộc PC67 Hà Nội có dấu hiệu nghi vấn nhận tền của người vi phạm giao thông.

Hình ảnh trong clip nghi vấn  CSGT nhận tiền "làm luật" của người vi phạm.  Ảnh: Tiền phong

Cụ thể, sau khi tiếp nhận thông tin từ báo chí, đơn vị đã tiếp cận nguồn tài liệu và thành lập tổ công tác để làm rõ những nội dung báo chí phản ánh. Ban chỉ huy Đội CSGT số 3, 5, 6 cùng các cán bộ, chiến sỹ có liên quan đến nội dung clip được yêu cầu viết báo cáo, làm rõ sự việc. Phòng cũng đã  tổ chức họp chấn chỉnh chung toàn lực lượng CSGT, không để xảy ra sự việc tương tự.

Cũng theo Đại tá Đào Vịnh Thắng, Phòng kiên quyết xử lý nghiêm nếu xác định cán bộ, chiến sĩ vi phạm và sẽ báo cáo sự việc lên lãnh đạo CATP Hà Nội.

Trước đó, vào sáng 13-3, một đoạn clip ghi lại hình ảnh nghi vấn CSGT có hành vi nhận tiền của người vi phạm giao thông tại một số chốt kiểm tra trên địa bàn TP Hà Nội được lan truyền trên mạng. Những người vi phạm này sau đó được đi ngay mà không bị lập biên bản xử phạt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Đình chỉ công tác một số chiến sĩ CSGT nghi nhận tiền của người vi phạm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.