Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội: Tạm đình chỉ lái xe và phụ xe buýt xô xát với tài xế xe tải

Chu Dũng| 14/03/2018 16:55

(HNMO) - Ngày 14-3, một đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông bị hai nam thanh niên và một người trung tuổi lao vào đánh lan truyền trên mạng xã hội, khiến dư luận bất bình.

Hình ảnh lan truyền trên mạng ghi lại sự việc lái xe và phụ xe buýt hành hung lái xe tải.


Theo người quay clip, vụ việc xảy ra ở cầu Kim Ngưu - Đền Lừ, Hà Nội khi người đàn ông lái xe tải va chạm với xe buýt tuyến 106 của Xí nghiệp Bus Thăng Long khiến xe buýt bị hỏng gương.

Lái xe và phụ xe buýt cùng một người dân sau đó đã xô xát với tài xế xe tải. Dù được mọi người can ngăn nhưng sự việc không dừng lại. Nam thanh niên được cho là phụ xe còn cầm một viên gạch định đánh người lái xe tải.

Xác nhận sự việc trên, lãnh đạo Xí nghiệp Bus Thăng Long cho biết, vào khoảng 10h30 ngày 14-3-2018, tại nút giao thông cầu Đền Lừ, xe buýt mang BKS 29B-190.24 tuyến 106 đang dừng trước tín hiệu đèn đỏ thì bị xe tải BKS 99B-008.55 từ phía sau lách lên khiến xe buýt bị vỡ gương chiếu hậu bên lái.

Sau khi xảy ra sự việc, chiếc xe tải tiếp tục di chuyển nên lái xe buýt là Cao Thế Hùng và phụ xe Nguyễn Thế Lực đã đuổi theo ngăn lại, yêu cầu giải quyết. Trong quá trình tranh cãi, do hai bên không thống nhất quan điểm đã dẫn tới to tiếng, xô xát. Lái xe Cao Thế Hùng, phụ xe Nguyễn Thế Lực đã có hành vi đánh người đàn ông điều khiển xe tải nói trên.

Ngay khi tiếp nhận thông tin, Xí nghiệp Bus Thăng Long đã cử cán bộ ra hiện trường nhằm ổn định tình hình, ngăn chặn sự việc tiếp tục diễn biến xấu và mời các bên liên quan về trụ sở Xí nghiệp để giải quyết.

Cùng làm việc với đơn vị và các bên liên quan còn có đại diện Công an phường sở tại và Công an quận Hoàng Mai. Tại đơn vị, các bên liên quan đã tường trình lại sự việc và đi đến thống nhất, người điều khiển xe tải chủ động đền bù thiệt hại cho xe buýt với số tiền là 3,9 triệu đồng.

Xí nghiệp Bus Thăng Long cũng đã có quyết định tạm đình chỉ công tác đối với lái xe Cao Thế Hùng và phụ xe Nguyễn Thế Lực để tiếp tục xác minh, làm rõ và xử lý nghiêm theo quy định của đơn vị, quy chế của Tổng Công ty Vận tải Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Tạm đình chỉ lái xe và phụ xe buýt xô xát với tài xế xe tải

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.