Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cháy lớn tại cửa hàng chăn ga, một người tử vong

Bảo Hân| 10/05/2018 09:37

(HNMO)- Sáng 10-5, ông Nguyễn Ngọc Phan, Chủ tịch UBND phường Long Biên, quận Long Biên cho biết, vụ cháy lớn tại ngôi nhà 3 tầng trên địa bàn phường đã khiến một cụ bà thiệt mạng.

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Vietnamnet


Cụ thể, từ 6h15 sáng cùng ngày, lửa bùng lên dữ dội tại ngôi nhà số 33 phố Đàm Quang Trung, thuộc tổ 14, phường Long Biên, quận Long Biên (Hà Nội). Ngôi nhà này cao 3 tầng, phía trước chia làm 2 gian, một gian kinh doanh chăn, ga, gối đệm và gian còn lại là cửa hàng cơm.

Vào thời điểm xảy ra cháy, trong nhà có tổng cộng 9 người, trong đó 8 người đã thoát ra ngoài an toàn. Một cụ bà hơn 90 tuổi, bị ốm, nằm liệt giường đã tử vong trong đám cháy.

Khói đen từ ngôi nhà tỏa ra trên phạm vi rộng


Lực lượng CS PCCC lập tức đã điều động 5 xe cứu hoả đến hiện trường, phối hợp cùng lực lượng dân phố và dân quân tự vệ phường triển khai phương án cứu nạn và dập lửa. Khu vực từ đầu cầu Vĩnh Tuy hướng vào nội thành được phong tỏa, bảo đảm an ninh và phục vụ việc chữa cháy.

Xe cứu thương có mặt để phục vụ việc cứu nạn


Đến 7h sáng, ngọn lửa đã được khống chế hoàn toàn. Nguyên nhân và thiệt hại về tài sản đang được thống kê làm rõ. Hiện lực lượng Cảnh sát PCCC đang tiếp tục khám nghiệm hiện trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cháy lớn tại cửa hàng chăn ga, một người tử vong

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.