Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội khen thưởng 34 cá nhân, tập thể đạt giải Cuộc thi viết thư quốc tế UPU 2018

Thanh Hà| 17/05/2018 14:35

(HNMO) - Ngày 17-5, Sở Thông tin và Truyền thông (TT-TT) tổ chức tổng kết Cuộc thi viết thư quốc tế (UPU) lần thứ 47 năm 2018 trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Phó Giám đốc Sở TT-TT Nguyễn Xuân Quang trao thưởng cho các cá nhân và tập thể


Cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 47 của Việt Nam do Bộ TT-TT, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam và Báo Thiếu niên Tiền phong phối hợp tổ chức. Cuộc thi có chủ đề được dịch ra tiếng Việt là: “Hãy tưởng tượng bạn là một lá thư du hành xuyên thời gian. Bạn muốn gửi gắm điều gì tới người đọc lá thư ấy?”.

Cuộc thi đã thu hút được đông đảo các em học sinh trên địa bàn thành phố tham gia. Hà Nội tiếp tục là một trong những địa phương có số lượng học sinh tham gia đông đảo. Kết quả, Hà Nội đã đạt 34 giải thưởng dành cho cá nhân và tập thể. Trong đó 1 giải Nhì quốc gia thuộc về em Vũ Kiều Ngân - Trường THCS Chu Văn An; ngoài ra còn có 1 giải Ba, 18 giải Khuyến khích, 12 giải Cây bút triển vọng và 2 giải tập thể.

Tại buổi tổng kết, Sở TT-TT tặng Giấy khen, quà, sách “Những bức thư giải Nhất thế giới (1972-2016) cuộc thi viết thư quốc tế” cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích trong Cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 47 của Việt Nam trên địa bàn thành phố Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội khen thưởng 34 cá nhân, tập thể đạt giải Cuộc thi viết thư quốc tế UPU 2018

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.