Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chủ tịch UBND thành phố tiếp công dân về những kiến nghị liên quan đến Dự án đường Vành đai 1

Thành Tâm| 19/05/2018 17:25

(HNMO) – Chiều 19-5, tại trụ sở UBND TP Hà Nội, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã tiếp 5 công dân đại diện cho 138 hộ dân ở tổ 60, phường Ô Chợ Dừa (quận Đống Đa) về những kiến nghị liên quan đến việc triển khai Dự án đầu tư xây dựng đường Vành đai 1, đoạn Hoàng Cầu – Voi Phục.

Tại buổi làm việc, đại diện các hộ dân đã trình bày những nội dung còn khúc mắc, nguyện vọng của các hộ gia đình về các vấn đề dân sinh, kinh doanh, sản xuất...

Chủ tịch UBND thành phố đã lắng nghe, ghi nhận ý kiến của người dân.


Trả lời đại diện các hộ gia đình, Chủ tịch UBND thành phố khẳng định, quá trình triển khai Dự án đầu tư xây dựng đường Vành đai 1, đoạn Hoàng Cầu – Voi Phục cũng như các dự án giao thông khác, thành phố luôn chấp hành đúng theo Quyết định số 1259/QĐ-TTg ngày 26-7-2011 của Thủ tướng Chính phủ về “Phê duyệt Quy hoạch chung xây dựng Thủ đô Hà Nội đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2050” và Quyết định số 519/QĐ-TTg ngày 31-3-2016 về “Phê duyệt quy hoạch giao thông vận tải Thủ đô Hà Nội đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050”. Chủ tịch UBND thành phố cũng cho biết, quá trình thực hiện, thành phố đã giao các sở, ngành, các cấp liên quan chuẩn bị kỹ lưỡng.

Đại diện các hộ dân ở tổ 60, phường Ô Chợ Dừa.


Chủ tịch UBND thành phố đã lắng nghe, ghi nhận và khẳng định thành phố luôn quan tâm và có giải pháp cụ thể để đáp ứng tâm tư, nguyện vọng, quyền lợi chính đáng của nhân dân. Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung giao các cơ quan chức năng tập hợp toàn bộ ý kiến phản ảnh của các hộ dân liên quan đến Dự án, tiếp tục rà soát, nghiên cứu để trả lời công dân theo đúng quy định. 

Đại diện các hộ dân ở tổ 60, phường Ô Chợ Dừa (quận Đống Đa) cũng khẳng định buổi làm việc của Chủ tịch UBND thành phố thể hiện trách nhiệm cao, thấu tình đạt lý, làm rõ nhiều vấn đề liên quan...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ tịch UBND thành phố tiếp công dân về những kiến nghị liên quan đến Dự án đường Vành đai 1

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.