Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tàu cảnh sát đường thủy cạnh tàu "cát tặc" không phải của Hà Nội

B.Hân| 05/07/2018 15:28

(HNMO) - Đầu giờ chiều 5-7, Thiếu tướng Đào Thanh Hải, Phó Giám đốc Công an TP Hà Nội khẳng định, số hiệu

Tàu cảnh sát đường thủy xuất hiện trong clip không thuộc Cảnh sát đường thủy Hà Nội.


Thiếu tướng Đào Thanh Hải khẳng định đã cho kiểm tra, xác minh số hiệu "CSĐT-TDI 03" trên thân tàu. Kết quả xác minh cho thấy đây không phải là tàu của Cảnh sát đường thủy Hà Nội. Địa bàn xảy ra vụ việc thuộc khu vực giáp ranh giữa Hà Nội và Vĩnh Phúc.


Thông tin về việc xử lý tàu cát tặc lộng hành trên sông Hồng đoạn qua huyện Phúc Thọ (thuộc khu vực giáp ranh giữa Hà Nội và Vĩnh Phúc), trao đổi với báo chí qua điện thoại, Đại tá Nguyễn Văn Viện, Phó Giám đốc Công an TP Hà Nội cho biết: "Sau khi nhận được chỉ đạo của Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung, chúng tôi sẽ cho kiểm tra và thông tin đến báo chí".


Trước đó, như đã đưa tin, sáng 5-7, bên lề Kỳ họp thứ sáu HĐND thành phố, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung đã chia sẻ với báo giới về đoạn clip ghi lại cảnh một số tàu đang khai thác cát lậu ngay cạnh tàu của cảnh sát đường thủy trên sông Hồng.

Đoạn clip dài 25 giây ghi lại cảnh 2 tàu cát tặc đang hoạt động chỉ cách tàu của lực lượng cảnh sát đường thủy khoảng vài chục mét. Tàu cảnh sát đường thủy này có số hiệu CSĐT-TDI 03.

Chủ tịch UBND thành phố cho biết sẽ yêu cầu Công an TP Hà Nội xác minh, làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tàu cảnh sát đường thủy cạnh tàu "cát tặc" không phải của Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.