Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thi thể người phụ nữ mang giấy tờ mua bán vàng nổi trên sông

Theo CTV Lê Huy/VOV.VN| 03/09/2018 21:30

Thi thể chị Yến (quê Phú Thọ) mang theo giấy tờ mua bán vàng được người dân xã Trung Kênh, Lương Tài, Bắc Ninh phát hiện sáng nay.


Chiều ngày 3-9, ông Phạm Văn Vy - Chủ tịch UBND xã Trung Kênh, huyện Lương Tài cho biết, khoảng 7h sáng cùng ngày, người dân phát hiện thi thể một người phụ nữ nổi trên sông Thái Bình.

Theo thông tin ban đầu, tại hiện trường, thi thể mặc váy màu xanh, trên tay có đeo một chùm chìa khóa và một chiếc ví vuông mầu hồng.

Bên trong ví có một thẻ ATM mang tên Nguyễn Thị Hải Yến và một tờ giấy giao dịch tại cửa hàng vàng bạc Mai Hân, phường Dữu Lâu, TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ. Trong giấy có ghi ngày giao dịch 27-8-2018. Ngoài ra trong ví còn có số tiền gần 2 triệu đồng.

Cũng liên quan tới sự việc này, một vị đại diện công an xã Trung Kênh cho biết, có thể nạn nhân tử vong cách đây 3-4 ngày. Ghi nhận ban đầu tại hiện trường, trên thi thể nạn nhân chưa phát hiện điều bất thường. Đến buổi chiều cùng ngày người thân đã có mặt để nhận dạng, làm thủ tục pháp lý liên quan.

Cũng theo vị đại diện công an xã Trung Kênh, người nhà nạn nhân có chia sẻ, trước đó, nhiều người phát hiện nạn nhân ra bờ sông thuộc địa phận TP Việt Trì.

Vụ việc đang được công an huyện Lương Tài điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thi thể người phụ nữ mang giấy tờ mua bán vàng nổi trên sông

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.