Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bến Tre: Một người tử vong khi lái môtô nước trên sông Tiền

Theo Huỳnh Phúc Hậu (TTXVN/VIETNAM+)| 03/09/2018 21:47

Ngày 3-9, ông Phan Văn Việt - Giám đốc Cảng vụ Đường thủy Bến Tre cho biết, đơn vị này đã lập biên bản hiện trường vụ tai nạn đường thủy giữa một chiếc môtô nước và một chiếc tàu du lịch, xảy ra trên sông Tiền, đoạn qua địa bàn huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre.


Vào chiều 2-9, ông Nguyễn Ngọc Vinh, ngụ quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh, lái môtô nước chở theo một người chạy trên sông Tiền. Bất ngờ chiếc môtô nước mất lái lao vào một chiếc tàu du lịch đang chạy trên sông. Cú va chạm mạnh khiến môtô nước bị lật nhào, khiến ông Vinh và một người khác bị thương, riêng ông Vinh đã tử vong ngay sau đó do chấn thương quá nặng.

Theo Giám đốc Cảng vụ Đường thủy Bến Tre, do chiếc môtô nước xuất phát từ Khu du lịch Làng Bè (xã Tân Thạch, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre) nên cảng vụ đã làm việc với đại diện khu du lịch này. Theo Giám đốc Cảng vụ Đường thủy Bến Tre, Khu du lịch Làng Bè không được cấp phép trò chơi môtô nước và nhà hàng nổi trên sông.

Ông Đặng Minh Tùng, đại diện Khu du lịch Làng Bè xác nhận, chiếc môtô nước gây tai nạn chết người là của một thành viên trong ban lãnh đạo Khu du lịch Làng Bè mua về sử dụng với mục đích cá nhân chứ không phải phục vụ kinh doanh. Nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn là người thân trong gia đình.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bến Tre: Một người tử vong khi lái môtô nước trên sông Tiền

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.