Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sân bay Tân Sơn Nhất lên tiếng về sự cố mất điện ga quốc nội

Theo Hà Khánh/VOV-TP.HCM| 18/10/2018 19:36

Chiều 18-10, Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất phát đi thông cáo báo chí về sự cố mất điện tại ga quốc nội lúc sáng cùng ngày.

Khu vực ga quốc nội.


Theo đó, vào lúc 9h10’ ngày 18-10-2018, Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất phối hợp với ngành điện lực cắt điện 2 máy biến áp trạm T6 ga quốc nội để thực hiện bảo trì, thời gian chuyển nguồn điện sang nguồn máy phát điện dự phòng của một phần nhà ga quốc nội (Sảnh A) là 4 phút từ 9h10 đến 9h14 (thời gian quy định từ 3–5 phút).

Sau khi chuyển điện, các hệ thống máy soi, băng chuyền, cầu thang cuốn phải mất khoảng 3–5 phút để khởi động lại.

Đến 9h25 phút, điện lực cấp lại nguồn điện lưới trung thế và hệ thống tự động chuyển đổi sang sử dụng lại nguồn điện lưới bình thường.

Đây là hoạt động thường niên của Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất nên các hoạt động khai thác vẫn diễn ra bình thường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sân bay Tân Sơn Nhất lên tiếng về sự cố mất điện ga quốc nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.