Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vivo Smartphone công bố Trấn Thành là đại sứ sản phẩm tại thị trường Việt Nam

Thùy Linh| 21/07/2016 15:12

Ngày 20/7, hãng điện thoại thông minh VivoSmartphone đã chính thức giới thiệu nghệ sĩ Trấn Thành là gương mặt đại diện sản phẩm tại Việt Nam.



Ông Brent Samuel Loree, đại diện cho Vivo Global phát biểu: “Với nét duyên đặc trưng trên sân khấu, khả năng biểu cảm linh hoạt trong vai trò MC và khả năng diễn xuất, ứng biến nhanh nhạy, Trấn Thành hội tụ đầy đủ các yếu tố của một nghệ sĩ đa tài. Có thể nói, anh là gương mặt đại diện cho một thế hệ trẻ năng động, hiện đại và sành điệu mà thương hiệu Vivo, điển hình là dòng điện thoại Vivo V3/V3Max, muốn hướng đến”.

Trấn Thành cũng chia sẻ quan điểm về việc được thương hiệu Vivo mời làm đại sứ sản phẩm: “Là một MC, một nghệ sĩ đa năng, hàng ngày tôi thường xuyên xử lý nhiều công việc đòi hỏi tốc độ nhanh, hiệu quả và chuẩn xác. Tôi thực sự bị lôi cuốn bởi những tính năng ấn tượng của Vivo V3/V3Max, đặc biệt là khả năng xử lý mượt mà, camera lấy nét nhanh đầy ấn tượng trong một thiết kế trẻ trung và sang trọng. Đây là thiết bị điện thoại thông minh vô cùng phù hợp với tính cách và nhu cầu công việc với cường độ cao của tôi”.

Theo báo cáo của International Data Corporation (IDC), Vivo Smartphone đang đứng vị trí top 5 nhà sản xuất điện thoại thông minh trên thế giới trong quý I/2016. Được thành lập vào năm 2009, hãng điện thoại Vivo Global đã đăng ký thương hiệu tại hơn 100 quốc gia trên thế giới. Trong năm qua, Vivo đã phát triển mạnh mẽ tại thị trường châu Á với mức tăng trưởng trung bình năm đạt 123,8%.

Đặc điểm nổi bật của các dòng điện thoại Vivo là thiết kế trẻ trung, năng động nhưng không kém phần thanh lịch. Trongđó, V3/V3Max là dòng điện thoại nổi bật với thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng cùng các góc bo tròn, mềm mại. Dòng sản phẩm này sở hữu nhiều tính năng ấn tượng và vượt trội: camera với thời gian khởi động và lấy nét nhanh vi diệu giúp bắt trọn mọi khoảnh khắc, chức năng mở khóa bằng vân tay 360 độ nhanh ấn tượng. Riêng dòng Vivo V3Max còn được trang bị RAM 4GB và tính năng sạc kép nhanh chóng.Nhờ được trang bị chip DAC riêng AK4375 của hãng âm thanh AKM và cửa sổ đa nhiệm thông minh, Vivo V3/V3Max còn ghi điểm mạnh với khả năng xử lý âm thanh Hi-Fi tuyệt vời, đem lại chất âm sáng, rõ ràng. Dòng sản phẩm này đạt hiệu năng cao nhờ sở hữu chip SnapDragon 652 8 nhân 1.8GHz, giúp máy xử lý mượt mà, nhanh chóng mọi tác vụ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vivo Smartphone công bố Trấn Thành là đại sứ sản phẩm tại thị trường Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.