Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nestles Việt Nam ra mắt sữa tiệt trùng Nestlé cung cấp cho trẻ 25% nhu cầu canxi mỗi ngày

Thanh Vân| 10/04/2017 16:06

Nhằm giúp các bà mẹ Việt bảo đảm nhu cầu dinh dưỡng hằng ngày cho con, Nestlé Việt Nam đã ra mắt sản phẩm sữa tiệt trùng (gọi tắt là sữa nước Nestlé) dành cho trẻ từ 6-12 tuổi.


Sản phẩm sữa Nestlé hương trái cây.


Trong sữa tiệt trùng Nestlé là 100% canxi tự nhiên giúp trẻ phát triển chiều cao trong giai đoạn “vàng” 6-12 tuổi. Sản phẩm có 3 hương vị khác nhau, gồm hương trái cây, việt quất, xoài-đào, dạng hộp 180ml, được phân phối rộng rãi ở hệ thống các cửa hàng, siêu thị trên thị trường phía bắc từ ngày 1-4-2017 với mức giá 29.000 đồng/lốc 4 hộp.

Vi chất dinh dưỡng - đặc biệt là canxi (chiếm 98% hệ xương và răng) rất cần thiết trong giai đoạn trẻ cần phát triển chiều cao. Nếu không được cung cấp đủ canxi, trẻ có nguy cơ chậm lớn và thấp còi. Việt Nam nằm trong nhóm nước có chiều cao trung bình thấp nhất thế giới (1).

Hàm lượng canxi trong bữa cơm hằng ngày của người Việt chỉ đạt khoảng 50-60% so với khuyến nghị của thế giới (2). Thêm vào đó, mẹ cũng khó kiểm soát được việc con mình đã được cung cấp đủ canxi hằng ngày hay chưa. Điều này đặc biệt quan trọng vì từ 6-12 tuổi, trẻ sẽ phát triển chiều cao nhanh chóng và bước đầu hoàn chỉnh về thể lực trong tương lai.

Sản phẩm sữa Nestlé hương việt quất.


Những thực trạng nói trên cho thấy việc bổ sung canxi từ sữa để trẻ được cung cấp đầy đủ dinh dưỡng mỗi ngày là điều cần thiết. Sữa tiệt trùng Nestlé là giải pháp dinh dưỡng tối ưu nhờ cung cấp 25% nhu cầu canxi trên mỗi hộp sữa, giúp mẹ tính toán lượng canxi, thêm an tâm vì trẻ được cung cấp đủ canxi và dưỡng chất chỉ với 2 hộp sữa mỗi ngày kèm thực đơn ăn uống hợp lý.

Sữa tiệt trùng Nestlé là bước tiến mới trong nỗ lực giúp các mẹ Việt Nam lựa chọn nguồn cung cấp dưỡng chất cần thiết cho con khôn lớn mỗi ngày để làm được nhiều việc hay. Ông Ganesan Ampalavanar, Tổng Giám Đốc công ty Nestlé Việt Nam cho biết: “Hơn 150 năm qua, Nestlé luôn kiên định với cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng thông qua các sản phẩm và dịch vụ với tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của tập đoàn Nestlé Thụy Sĩ. Với những kinh nghiệm đúc kết trong lĩnh vực dinh dưỡng và sức khỏe, chúng tôi mong muốn nâng cao tầm vóc của thế hệ trẻ Việt Nam. Hy vọng sản phẩm mới sữa tiệt trùng Nestlé với 25% nhu cầu can xi mỗi ngày sẽ góp phần giúp các em nhỏ cải thiện chiều cao, nâng cao tầm vóc của người Việt Nam trên biểu đồ chiều cao của thế giới”.

Về tập đoàn Nestlé:

Nestlé là tập đoàn thực phẩm và đồ uống lớn nhất thế giới hiện có mặt tại 189 nước với 340.000 nhân viên trên toàn cầu. Nestlé cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn cho người tiêu dùng trên khắp thế giới. Nestlé cung cấp một danh mục sản phẩm và dịch vụ đa dạng cho người tiêu dùng và vật nuôi. Công ty có hơn 2.000 thương hiệu từ những Thương hiệu toàn cầu như NESCAFÉ hay Nespresso tới những Thương hiệu địa phương được yêu thích như Ninho. Công ty hoạt động theo định hướng chiến lược Dinh Dưỡng, Sức Khỏe và Sống Vui Khỏe, đẩy mạnh việc giảm lượng đường, muối, chất béo bão hòa, đồng thời bổ sung vi chất trong sản phẩm nhằm giảm thiểu nguy cơ suy dinh dưỡng. Nestlé có trụ sở chính tại Vevey Thụy Sĩ, nơi công ty được thành lập từ hơn 150 năm trước.


(*) Nguồn thông tin:
1.http://thanhnien.vn/doi-song/chieu-cao-nguoi-viet-nam-thuoc-top-5-nuoc-thap-nhat-the-gioi-711739.html
2.http://baobaohiemxahoi.vn/vi/tin-chi-tiet-khau-phan-cua-nguoi-viet-moi-dap-ung-50-60-nhu-cau-canxi-duoc-khuyen-nghi-f71847f4.aspx

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nestles Việt Nam ra mắt sữa tiệt trùng Nestlé cung cấp cho trẻ 25% nhu cầu canxi mỗi ngày

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.