Theo dõi Báo Hànộimới trên

Biti's tung ra dòng sản phẩm mang đậm màu sắc văn hóa dân gian Việt Nam

Ngô Khanh| 19/06/2017 14:14

Biti’s vừa ra mắt bộ sưu tập mới mang tên “Văn Hóa Dân Gian” dành cho trẻ em lấy cảm hứng từ kho tàng chuyện cổ như Tấm Cám, Thánh Gióng, Con Rồng Cháu Tiên…


Thông qua bộ sưu tập này, Biti’s mong muốn tạo nên tình yêu đối với văn hóa dân gian trong mỗi trẻ em Việt Nam với những bài học đầu đời thật gần gũi, nhẹ nhàng. Bộ sưu tập góp phần thực hiện sứ mệnh “Nâng niu bước chân hạnh phúc trẻ thơ” mà Biti’s luôn hướng tới.


Bộ sưu tập Văn Hóa Dân Gian gồm 04 sản phẩm dành cho bé trai và bé gái trong độ tuổi từ 3 đến 10 tuổi có giá dao động từ 70.000VNĐ đến 250.000VNĐ. Các sản phẩm trong bộ sưu tập đang được bày bán tại các cửa hàng tiếp thị Biti’s trên toàn quốc.

Bà Vưu Lệ Quyên - Phó Tổng giám đốc Biti's nhấn mạnh: “Bằng việc cho ra đời bộ sưu tập, Biti's một lần nữa khẳng định những nỗ lực không ngừng nghỉ để thực hiện sứ mệnh nâng niu những bước chân hạnh phúc trẻ thơ. Với những sản phẩm chất lượng cao lấy cảm hứng từ văn hóa dân gian, Biti’s mong muốn người tiêu dùng sẽ nhìn nhận Biti’s như là thương hiệu Việt đại diện cho những giá trị truyền thống Việt, và hơn hết, với Biti’s, bé thêm yêu văn hóa dân gian!"

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Biti's tung ra dòng sản phẩm mang đậm màu sắc văn hóa dân gian Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.