Theo dõi Báo Hànộimới trên

Kerry thành lập Công ty Kerry và Trung tâm nghiên cứu Phát triển và Ứng dụng tại Việt Nam

Ngọc Vân| 14/07/2017 17:38

Công ty Kerry chính thức thành lập văn phòng Kerry và Trung tâm nghiên cứu phát triển và ứng dụng tại Việt Nam tại tòa nhà MeLinh Point Tower, số 2 Ngô Đức Kế, Bến Nghé, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.



Tham dự sự kiện có: Bà Nguyễn Thị Ngọc, Trưởng phòng Thị trường Thương Nhân nước ngoài; bà Cait Moran, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa Ireland tại Việt Nam; ông John Savage - Chủ tịch Kerry tại khu vực APMEA (Châu Á - Thái Bình Dương, Trung Đông và Châu Phi); ông Daniel Hitz - Tổng giám đốc Kerry Việt Nam.


Từ một khởi đầu rất khiêm tốn tại thị trấn Listowel phía tây nam của Ireland vào năm 1972, ngày hôm nay Kerry đã trở thành một doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành thực phẩm toàn cầu. Kerry đã tạo một bước đột phá mới về hương vị và dinh dưỡng, phục vụ cho ngành thực phẩm, thức uống và dược phẩm.


Kerry thành lập văn phòng đại diện tại Việt Nam bắt đầu từ năm 2014, với sự với cam kết về nghiên cứu, giá trị và chất lượng cao, sẽ tiếp tục mang đến nguyên liệu và hương vị tốt nhất cho khách hàng Việt Nam.

Việc thành lập văn phòng Kerry Việt Nam và Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng chính thức tại thị trường Việt Nam cùng đội ngũ cán bộ nghiên cứu khoa học người Việt Nam với chuyên môn cao và kinh nghiệm với mục tiêu thấu hiểu nhu cầu của thị trường, đem lại những nguyên liệu và hương vị phù hợp và tốt nhất cho người tiêu dùng Việt cũng như giúp quý khách hàng và đối tác thành công tại thị trường Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kerry thành lập Công ty Kerry và Trung tâm nghiên cứu Phát triển và Ứng dụng tại Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.