Theo dõi Báo Hànộimới trên

Gần 500 khách hàng nô nức tham quan nhà mẫu Marina Riverside

Minh Khôi| 11/06/2018 11:07

Trong ngày mở cửa đầu tiên, nhà mẫu Marina Riverside đã đón hơn 500 lượt khách hàng đến tham quan, trải nghiệm.


Ngày 9-6 vừa qua, đơn vị phân phối độc quyền Đất Xanh Premium tổ chức lễ khai truơng nhà mẫu Marina Riverside, chính thức mở cửa đón những vị khách đầu tiên. Những hình ảnh về căn hộ mẫu đã làm nức lòng khách hàng tham dự bởi thiết kế ấn tượng và phong cách đầu tư đẳng cấp. Sự kiện có sự tham gia của đại diện chủ đầu tư LDG, đơn vị phân phối độc quyền Đất Xanh Premium, ngân hàng bảo trợ dự án TP Bank, gần 500 khách hàng và chuyên viên kinh doanh đến từ các đơn vị.

Sự kiện thu hút hàng trăm khách hàng đến tham dự.


Phát biểu tại lễ khai trương, ông Nguyễn Quốc Quý - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Đất Xanh Premium bày tỏ: "Từng được ra mắt vào tháng 6 năm 2018 với tên gọi Marina Tower, trong lần trở lại này, chúng tôi giới thiệu đến khách hàng với tên gọi Marina Riverside, đây cũng là tên của block B - block đẹp nhất dự án. Chúng tôi tự tin rằng, Marina Riverside với 100% căn hộ view sông, pháp lý đầy đủ, tiện ích nổi trội và phương thức thanh toán hết sức linh hoạt, đây sẽ là một nơi an cư cũng như đầu tư lý tưởng dành cho quý khách hàng. Với kinh nghiệm triển khai dự án, am hiểu thị trường và đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo kết hợp với uy tín và tiềm lực tài chính mạnh mẽ của chủ đầu tư LDG, chúng tôi tin rằng, Marina Riverside sẽ sớm đi đến giai đoạn cuối cùng, trở thành nơi an cư đẳng cấp, một không gian sống lý tưởng cho cư dân và là một kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn".

Ông Nguyễn Quốc Quý - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Đất Xanh Premium phát biểu tại lễ khai trương.


Sau khi nghi thức khai trương, khách hàng sẽ được trực tiếp tham quan nhà mẫu để có những cảm nhận chân thật nhất về thiết kế căn hộ cũng như cuộc sống của cư dân Marina Riverside trong tương lai. Gần 500 khách hàng có mặt tại buổi lễ hầu hết đều hài lòng với thiết kế nổi trội, mức giá trong tầm tay và sự tâm huyết của chủ đầu tư cũng như đơn vị phân phối.

Đại diện các đơn vị thực hiện nghi thức cắt băng khánh thành nhà mẫu.


Marina Riverside là block đẹp nhất của dự án khu căn hộ ven sông Marina Tower, được phát triển bởi chủ đầu tư LDG Group. Với 100% căn hộ view sông, tiện tích nội khu nổi trội, đặc biệt là phuơng thức thanh toán vô cùng ưu đãi, kể từ khi ra mắt, Marina Riverside đã tạo nên một cơn sốt trên thị trường bất động sản. Chỉ cần thanh toán 30%, khách hàng đã có thể sở hữu một căn hộ view sông chuẩn Singapore, chủ đầu tư sẽ phối hợp với ngân hàng TP Bank hỗ trợ lãi suất vay cho đến khi nhận nhà. Bên cạnh đó, chương trình cam kết cho thuê sáu tháng sau khi nhận nhà (tuơng đuơng 3% tổng giá trị căn hộ) là một trong những ưu đãi đặc biệt chủ đầu tư LDG mà trên thị trường hiện nay hiếm có dự án nào làm được.

Thiết kế tinh tế, hiện đại của Marina Riverside đã chinh phục hầu hết khách hàng tham quan và trải nghiệm.


Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline: 0934.362.727.   Website: www.marinariverside.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gần 500 khách hàng nô nức tham quan nhà mẫu Marina Riverside

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.