Theo dõi Báo Hànộimới trên

Xe điện du lịch: Phương tiện của thời đại 4.0

Vân Phong| 03/07/2018 14:27

Du lịch Việt Nam là từ khóa chưa bao giờ hết “hot” đối với du khách trong và ngoài nước. Nổi tiếng là quốc gia với nhiều cảnh đẹp với nền văn hóa và ẩm thực đa dạng, Việt Nam trở thành điểm đến yêu thích của mọi tín đồ mê dịch chuyển.

Phương tiện xanh sạch, tiết kiệm năng lượng

Xe điện không còn là thuật ngữ xa lạ đối với nhiều du khách Việt Nam, thậm chí nó đang dần trở thành một trong những phương tiện được yêu thích tại các khu du lịch. Đến với bất kì thành phố nào, nếu bạn được một lần trải nghiệm ngồi trên những chuyến xe điện đi quanh điểm du lịch mà mình lựa chọn, ngắm nhìn đường phố đông đúc hay những vùng biển đầy nắng và gió thì còn gì thú vị hơn!

Xe điện du lịch được thiết kế rộng rãi, thoáng mát, luôn mang lại cho du khách sự thoải mái và dễ chịu. Trong xe, toàn bộ các ghế đều có dây đai an toàn và có rèm che nắng, che mưa. Bên cạnh đó, ghế ngồi được thiết kế có tựa lưng cao đến vai kèm tay vịn nên khách du lịch sẽ cảm thấy thoải mái, không mỏi mệt khi ngồi trên chiếc ghế này.

Xe điện du lịch 14 chỗ VN Electric Car tại Hạ Long.


Ưu điểm nổi bật của xe điện du lịch 4 bánh là nó được thiết kế với động cơ tối ưu, không chỉ tiết kiệm năng lượng mà còn rất thân thiện với môi trường: Không khí thải độc hại, không gây tiếng ổn, giảm tắc nghẽn giao thông, giúp bảo vệ sức khỏe cho chính những du khách trên xe.

Thay vì phải hít khói bụi và mùi xăng xe khi ngồi trên những chiếc xe chạy xăng trước đó, giờ đây du khách có thể khoan khoái tận hưởng và hòa mình vào thiên nhiên. Có thể nói xe ô tô điện là một trong những phát minh đóng góp phần nào vào sự phát triển của ngành du lịch Việt Nam.

Những chiếc xe điện du lịch đang chờ xuất xưởng.


Xe điện du lịch VN Electric Car được tin dùng tại nhiều điểm du lịch

Nhờ những ưu điểm nổi bật mà dòng sản phẩm xe điện du lịch 14 chỗ đang được đưa vào sử dụng phổ biến tại nhiều địa điểm du lịch trên cả nước, như: Khu du lịch Tuần Châu - Quảng Ninh; Khu du lịch Sầm Sơn - Thanh Hóa; Bảo tàng và Thư viện Quảng Ninh; Hà Nội; TP Hồ Chí Minh; Đà Nẵng và nhiều địa điểm du lịch khác.

Một trong những thương hiệu xe điện được nhiều hộ gia đình và các doanh nghiệp trong và ngoài nước lựa chọn để phục vụ du khách là thương hiệu xe điện VN Electric Car, được sản xuất bởi Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm.

Xe điện du lịch được sử dụng tại nhiều địa điểm du lịch trên khắp cả nước.


Xe điện du lịch VN Electric Car đang dần khẳng định được vị thế của một chiếc xe mang thương hiệu “made in” Việt Nam trong việc phục vụ di chuyển ở các điểm du lịch, trở thành người bạn đồng hành cùng du khách trên nhiều chặng đường tại các khu du lịch nổi tiếng.

Với chất lượng tốt, giá cả hợp lý và chế độ bảo hành

Sở dĩ dòng xe này được tin dùng bởi đây là sản phẩm tự sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam. Với chế độ bảo hành, bảo trì tốt, VN Electric Car giúp các hộ kinh doanh nhỏ và doanh nghiệp yên tâm trong quá trình sử dụng, không lo về vấn đề thay thế phụ tùng nếu có xảy ra hỏng hóc. Khách hàng sẽ được hưởng quyền lợi trọn đời khi sử dụng dịch vụ của Tùng Lâm thay vì chỉ “mua đứt bán đoạn” khi mua tại các đơn vị trung gian khác.


Website: https://tunglamco.com.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xe điện du lịch: Phương tiện của thời đại 4.0

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.