Theo dõi Báo Hànộimới trên

Có gì tại không gian âm nhạc EDM và cocktail 4 sao khuấy động phố đi bộ?

Minh Đăng| 27/07/2018 16:22

Cuối tuần này, bữa tiệc của âm thanh và hương vị mang tên “Không gian Vietnam Airlines - Niềm tự hào chắp cánh” sẽ khuấy động khu vực phố đi bộ, vườn hoa Lý Thái Tổ.


Như một “lời tri ân” dành cho khách hàng, “Không gian Vietnam Airlines” tháng 7 này trở nên tưng bưng hơn khi được tổ chức đúng vào thời điểm Vietnam Airlines lần thứ 3 liên tiếp nhận chứng chỉ Hãng hàng không quốc tế 4 sao do Skytrax trao tặng.


Đúng với tinh thần liên tục nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, Vietnam Airlines đem cả không gian 4 sao trên không đến với sự kiện lần này.

Bữa tiệc âm nhạc EDM “4 sao” khuấy động không gian tối cuối tuần ở khu vực trung tâm Hà Nội khi DJ Hiwatts đem âm nhạc lên sân khấu ngay từ 19h ngày 28-7. Thứ âm nhạc điện tử đầy mê hoặc của DJ đình đám mở ra cả một không gian âm nhạc hiện đại và thu hút lượng lớn khán giả trẻ, vốn chọn khu vực phố đi bộ làm nơi giao lưu, giải trí và trao đổi văn hóa.

Hương vị “4 sao” là 3 trong số các hương vị cocktail vốn chỉ dành để phục vụ cho các khách hàng hạng Thương gia trên khoang máy bay, sẽ được đem đến để phục vụ cho các khách mời. Những ly cocktail với những cái tên rất Việt như Huế thương, Vũ điệu cồng chiêng và Cát hồng Phan Thiết nằm trong bộ sưu tập 11 hương vị cocktail do Chủ tịch Hội Bartender Sài Gòn, hội viên Hiệp hội Bartender thế giới Võ Tấn Sĩ hướng dẫn các tiếp viên trực tiếp pha chế, là sự kết hợp tuyệt vời màu sắc và hương vị.

Âm nhạc và cả những hương vị nồng cháy của những ly cocktail sẽ khiến sự kiện cuối tuần này trở thành điểm hẹn lý tưởng cho các thành viên Vietnam Airlines và bạn bè, người thân.

Nhiều hoạt động văn hoá giải trí sôi động khác sẽ trải dài suốt 2 ngày cuối tuần tại “Không gian Vietnam Airlines”. Mọi khách hàng mua vé tại "Không gian Vietnam Airlines" còn có cơ hội nhận ngay voucher lên tới 5.000.000VNĐ, mua vé với mức giá ưu đãi từ Jetstar Pacific Airlines và cùng tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn từ Vietnam Airlines và Jetstar Pacific Airlines.

Với các bạn trẻ, những tò mò về các nghề nghiệp “hot” trong ngành hàng không sẽ phần nào được giải đáp tại khu vực hướng nghiệp. Cơ hội trực tiếp giao lưu cùng các phi công của Vietnam Airlines không phải khi nào cũng có sẽ được hiện thực hóa tại “Không gian Vietnam Airlines”. Thay vì những kiến thức sách vở, những thành viên của Hãng hàng không 4 sao sẽ trực tiếp chia sẻ kinh nghiệm thực tế, những yêu cầu kỹ năng cần thiết và san sẻ cả tình yêu nghề với những bạn trẻ mong muốn “làm chủ bầu trời”.

Đừng để những thắc mắc có gì trong “Không gian Vietnam Airlines” tháng 7 này còn tồn tại, hãy tự mình đến trải nghiệm những điểm nhấn âm nhạc, ánh sáng và hương vị, những chương trình khuyến mãi đầy hấp dẫn. Lời tri ân tháng 7 này của Vietnam Airlines chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.

Các thành viên Vietnam Airlines cùng bạn bè, người thân đừng quên đặt lịch hẹn bắt đầu từ 9h00 sáng ngày 28, 29-7, tại Khu nhà Bát Giác - Vườn hoa Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Có gì tại không gian âm nhạc EDM và cocktail 4 sao khuấy động phố đi bộ?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.