Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội: Tăng cường 200 cảnh sát cơ động bảo đảm an toàn giao thông dịp Tết Đinh Dậu

Bảo Hân| 10/01/2017 11:38

(HNMO) - Sáng 10-1, Đại tá Đào Vịnh Thắng, Trưởng phòng CSGT CATP Hà Nội thông tin về việc tăng cường lực lượng duy trì, bảo đảm trật tự an toàn giao thông (ATGT) dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu và các lễ hội đầu năm 2017 trên địa bàn TP.

Lực lượng CSGT phối hợp với cảnh sát cơ động phân luồng trong giờ cao điểm sáng 10-1.


Theo đó, để bảo đảm trật tự ATGT, giảm tối đa ùn tắc, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân tham gia giao thông trên các tuyến trọng điểm ra vào TP, đặc biệt tại 60 điểm chợ hoa, chợ Tết… các đơn vị chủ động phối hợp với CA các quận, huyện thị xã tăng cường lực lượng làm nhiệm vụ chỉ huy, điều khiển, hướng dẫn, phân luồng giao thông.

Giám đốc CATP Hà Nội đã chỉ đạo bố trí tăng cường 200 cảnh sát cơ động phối hợp với lực lượng CSGT làm nhiệm vụ chỉ huy, điều khiển giao thông trong giờ cao điểm từ ngày 6-1 đến hết ngày 15-2.

“Trong quá trình làm nhiệm vụ, tập trung chủ yếu vào công tác hướng dẫn, phân luồng, vận động người tham gia giao thông chấp hành nghiêm các quy định về trật tự ATGT, trật tự đô thị; không xử lý vi phạm trong giờ cao điểm, trừ các trường hợp cố tình không chấp hành, gây cản trở giao thông; kịp thời xử lý, giải quyết ngay các trường hợp phức tạp liên quan đến trật tự ATGT, đặc biệt là các nguyên nhân dẫn đến ùn tắc và tai nạn giao thông” – Đại tá Đào Vịnh Thắng lưu ý.

Cũng vào dịp này, Phòng PC 67 phối hợp với các phòng nghiệp vụ của Sở GTVT và các đơn vị chức năng khảo sát các tuyến, nút, điểm giao cắt chưa hợp lý về tổ chức giao thông để tổ chức phân luồng, điều chỉnh chu kỳ đèn phù hợp nhằm giảm nguy cơ ùn tắc. Đồng thời, tổ chức làm việc với các chủ đầu tư, nhà thầu các công trình, dự án xây dựng trên các tuyến đường, phố để kịp thời thu dọn nguyên vật liệu, phương tiện máy móc… không để bừa bãi, gây cản trở, ùn tắc giao thông; xử lý nghiêm những trường hợp vi phạm quy định về thi công, bảo trì công trình trong phạm vi đất dành cho đường bộ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Tăng cường 200 cảnh sát cơ động bảo đảm an toàn giao thông dịp Tết Đinh Dậu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.