Theo dõi Báo Hànộimới trên

Xe chở xăng bốc cháy dữ dội trên đường cao tốc Nội Bài-Lào Cai

Theo Việt Hùng (VIETNAM+)| 05/09/2018 17:44

Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra lúc 14 giờ 30 ngày 5-9 tại Km136+100 đường cao tốc Nội Bài-Lào Cai khi chiếc xe bồn chở xăng đâm vào đuôi xe ôtô con đi phía trước rồi rơi xuống chân mố cầu, nổ tung như bom trước khi bốc cháy, cột khói bốc ra mù mịt.

Xe tải bốc cháy nằm vắt vẻo ngay dưới mố cầu. (Ảnh: Otofun.net)


Tại hiện trường, xe tải nằm vắt vẻo ngay dưới mố cầu, tài xế xe bồn lóp ngóp bò ra và chỉ bị chấn thương nhẹ trước khi xe phát nổ, cháy nghi ngút. Rất may, 4 người ngồi trên xe con phía trước không bị chấn thương.

Ông Bùi Đình Tuấn, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Vận hành và bảo trì đường cao tốc Việt Nam (VEC O&M) - đơn vị quản lý đường cao tốc Nội Bài-Lào Cai cho biết, xe bồn chở xăng dầu rơi ngay phía đầu mố cầu nên kết cấu hạ tầng của cây cầu này không bị ảnh hưởng.

Hiện trường chiếc xe bồn chở xăng dầu bốc cháy nghi ngút trên cao tốc Nội Bài-Lào Cai. (Ảnh: OFFB)


Ngay sau khi tai nạn xảy ra, Công ty Vận hành và bảo trì đường cao tốc Việt Nam và Cục Cảnh sát giao thông đã có mặt tại hiện trường tổ chức phân làn, đảm bảo cho phương tiện lưu thông trên đường an toàn.

“Hiện tại, các xe lưu thông bình thường trên tuyến. Tuy nhiên, tốc độ xe di chuyển chậm vì vẫn còn khói và xe cứu hộ, cứu hỏa xịt bọt tại nơi chiếc xe bồn chở xăng bốc cháy nên chiếm một làn đường. Các phương tiện có thể lưu thông qua phía làn bên trong của đường cao tốc", ông Tuấn cho hay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xe chở xăng bốc cháy dữ dội trên đường cao tốc Nội Bài-Lào Cai

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.