Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bị đánh khi giật đồ cúng cô hồn, mang dao đâm nhầm người

Duy Linh| 20/08/2014 16:18

(HNMO) - Trong lúc giành giật đồ cúng cô hồn, Tuấn bị một nhóm thanh niên lạ mặt tấn công. Khi gặp anh Phong đi trên đường, Tuấn đã dùng dao giết chết vì tưởng cùng bọn với nhóm đánh mình.


Ngày 20-8, TAND TPHCM xét xử sơ thẩm, tuyên phạt 18 năm tù đối với Nguyễn Văn Tuấn (SN 1996, ngụ Quận Bình Tân) về tội “giết người”.


Theo án sơ thẩm, khoảng 12h ngày 21-8-2013, Tuấn cùng một số bạn bè cùng nhau đi giật đồ cúng rằm tháng 7 ở một gia đình tại địa phương.

Một lát sau, một nhóm thanh niên khác cũng đến gia đình này chờ giật đồ cúng. Khi chủ nhà rải tiền, cả hai nhóm cùng nhau xông vào giành giật. Trong lúc này, Tuấn bị nhóm thanh niên này dùng đoạn mía đánh khiến cả nhóm bỏ chạy.

Sau khi trở về, Tuấn dẫn cả nhóm mình đi tìm nhóm thanh niên lạ lúc nảy để đánh trả thù. Khi đến gần tiệm internet gần đó, nhóm Tuấn phát hiện anh Hồ Hữu Phong đang đẩy xe máy, đi bộ cùng một bé trai khoảng 9 tuổi, trên tay có mang theo xách túi đồ ăn cúng cô hồn.

Tưởng anh Phong cùng bọn với nhóm thanh niên lạ mặt, Tuấn mang dao chạy đến tấn công. Thấy vậy, anh Phong đưa tay lên đỡ và bỏ chạy. Khi vừa đuổi kịp, Tuấn đâm vào người anh Phong dẫn đến tử vong.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bị đánh khi giật đồ cúng cô hồn, mang dao đâm nhầm người

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.