Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lấy xà beng đánh chết bạn vì… nhìn nhầm

Tiến Thành| 25/08/2016 15:48

(HNMO) - Ngày 25-8, TAND TP Hồ Chí Minh xét xử xử lưu động tại quận Tân Bình đối với bị cáo Sơn Tinh (sn 1984, quê Trà Vinh) về tội “Giết người”.


Bị cáo Sơn Tinh tại phiên tòa lưu động.


Tại phiên tòa, sau khi xem xét nội dung của vụ án cùng lời khai của bị cáo, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Sơn Tinh tù chung thân về tội danh nêu trên.

Theo hồ sơ vụ án, Sơn Tinh là phụ hồ tại một công trình ở đường Cộng Hòa, quận Tân Bình. Ngày 24-9-2015, bị cáo cùng một số người làm cùng tổ chức ăn nhậu. Trong cơn say, Sơn Tinh xảy ra ẩu đả với một người làm cùng nhưng được mọi người can ngăn, trong đó có anh Đinh Bá Nhật.

Tối cùng ngày, thấy hai người ở trọ gần đó xảy ra mâu thuẫn trong việc sống chung, nhóm thợ hồ cùng làm với Sơn Tinh tới can ngăn thì bị một trong hai người kia tát vào mặt. Bực tức, Sơn Tinh trở về phòng lấy xà beng quay trở lại.

Lúc này, anh Đinh Bá Nhật từ phòng có người cự cãi đi ra, Sơn Tinh nhìn nhầm anh Nhật thành kẻ đã đánh bạn mình nên dùng xà beng lao vào. Cú đánh trúng vào đầu khiến anh Nhật gục tại chỗ và tử vong sau đó.

Nghe mọi người tri hô đánh nhầm, Sơn Tinh đã vứt hung khí và bỏ trốn khỏi hiện trường nhưng bị bắt sau đó. Tại cơ quan chức năng, Sơn Tinh đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lấy xà beng đánh chết bạn vì… nhìn nhầm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.