Theo dõi Báo Hànộimới trên

Người chết, kẻ vào tù sau cuộc thách thức đánh nhau

Tiến Thành| 08/12/2016 15:32

(HNMO) – Sau khi xảy ra mâu thuẫn trên bàn nhậu, Huỳnh Đông Nhật và Nguyễn Hữu Trí cùng mang hung khí ra thách thức đánh nhau. Trong lúc ẩu đả, Nhật đã dùng dao đâm Trí khiến nạn nhân tử vong ngay sau đó.

Bị cáo Nhật tại tòa án


Theo nội dung vụ án, chiều ngày 10-1, Huỳnh Đông Nhật (SN 1985 tại Tây Ninh) đang ngồi uống bia với bạn tại nhà ở Ấp 5 (xã Xuân Thới Sơn, huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh) thì thấy anh Nguyễn Hữu Trí và một số người khác đi ngang qua cho biết đang đi tới một cuộc nhậu ở cùng xã. Vì có quen biết nên sau đó Nhật đến nơi Trí và nhiều người khác đang tổ chức nhậu. Nhưng khi đến nơi, Trí lại có lời lẽ xúc phạm Nhật nên cả hai thách thức đánh nhau.

Sau lời thách thức, Nhật về nhà lấy 1 con dao xếp còn Trí lấy 1 gậy gỗ vuông đi đến chỗ hẹn đánh nhau. Vừa đến nơi, Trí dùng gậy gỗ lao vào đánh Nhật thì bị Nhật dùng dao đâm nhiều nhát vào người.

Thấy vậy, em ruột Nhật và một số người khác đến can ngăn và đưa Trí đi cấp cứu tại bệnh viện Hóc Môn. Nhưng vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong sau đó. Sau khi gây án, Nhật đi về nhà và bị bắt.

Ngày 8-12, TAND TP Hồ Chí Minh trong phiên tòa sơ thẩm đã tuyên phạt bị cáo Huỳnh Đông Nhật án 18 năm tù về tội “Giết người”. Ngoài ra, HĐXX còn buộc Nhật phải bồi thường chi phí mai táng và chu cấp nuôi 2 con nhỏ của anh Trí đến khi các cháu tròn 18 tuổi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người chết, kẻ vào tù sau cuộc thách thức đánh nhau

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.