Theo dõi Báo Hànộimới trên

Án 18 năm tù cho kẻ xâm hại 3 con riêng của vợ

Tiến Thành| 13/12/2016 17:18

(HNMO) - Ngày 13-12, TAND Cấp cao tại TP Hồ Chí Minh trong phiên tòa phúc thẩm đã quyết định giảm án từ 20 năm tù xuống còn 18 năm tù cho bị cáo Trần Văn Tiền (SN 1967 tại Bình Dương) về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Bị cáo Tiền tại tòa phúc thẩm


Trước đó, sau phiên sơ thẩm gia đình bị hại đã có đơn kháng cáo, đề nghị tăng án phạt cho Tiền, ngoài ra bị cáo có đơn xin giảm nhẹ hình phạt. Tại phiên tòa phúc thẩm, gia đình bị hại đã rút lại đơn kháng cáo. Sau khi nghị án, HĐXX chấp nhận đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt của Tiền, giảm án từ 20 năm tù xuống 18 năm tù.

Theo nội dung vụ án, Tiền chung sống như vợ chồng với chị T.T T. và 3 con gái riêng của chị tại TX Dĩ An (Bình Dương) từ năm 2006. Cháu H. sinh năm 2000, hai cháu L. và N. sinh đôi cùng năm 2003. Sau này, Tiền và chị T. có thêm 2 con chung.

Từ năm 2010, nhân lúc chị T. bận công việc ít khi có mặt ở nhà, Tiền đã nhiều lần thực hiện hành vị giao cấu, xâm hại cả 3 cháu con riêng của chị T. Sự việc chỉ bị phát hiện khi vào tháng 8-2014, các con của chị T. kể lại sự việc cho bà ngoại biết.

Mẹ chị T. sau đó đã làm đơn tố cáo gửi đến công an TX Dĩ An ( Bình Dương). Tiền sau đó bị bắt giữ và khai nhận hành vi nêu trên tại cơ quan điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Án 18 năm tù cho kẻ xâm hại 3 con riêng của vợ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.