Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đâm chết bạn trai, thiếu nữ “10x” lĩnh án 4 năm tù

Tiến Thành| 23/12/2016 14:05

(HNMO) - Ngày 23-12, TAND Cấp cao tại TP Hồ Chí Minh trong phiên tòa phúc thẩm đã tuyên y án 4 năm tù cho bị cáo Phan Thị Mỹ Tiên (SN 2000 tại Đồng Tháp) về tội “Giết người”.


Phan Thị Mỹ Tiên tại tòa phúc thẩm.


Theo bản án sơ thẩm, Tiên và Nguyễn Văn Khánh (SN 1999 tại Đồng Tháp) có quan hệ tình cảm và sống như vợ chồng tại nhà trọ ở xã An Thạnh (huyện Bến Lức, tỉnh Long An). Do Khánh không nghề nghiệp nên để trang trải cuộc sống, Tiên đi làm tiếp viên cho quán karaoke tại thị trấn Bến Lức kiếm tiền. Trong thời gian này, hai người thường xảy ra mâu thuẫn khi Khánh nghi ngờ Tiên đi khách sau giờ làm nên về muộn.

Rạng sáng ngày 5-5-2016, sau khi rước Tiên về phòng trọ, Khánh cho rằng Tiên vừa đi chơi với khách nên hai người xảy ra cãi nhau. Trong lúc bực tức, Khánh hăm dọa giết Tiên. Quá bức xúc, Tiên lấy con dao đứng đối diện Khánh và thách thức Khánh đâm mình. Thấy vậy, Khánh xông vào giằng co với Tiên để tước lấy con dao. Trong lúc ẩu đả, Tiên đâm một nhát vào ngực khiến Khánh bất tỉnh tại chỗ.

Thấy Khánh ra nhiều máu, Tiên và những người xung quanh đã đưa Khánh đi cấp cứu nhưng vì vết thương quá nặng nên nạn nhân không qua khỏi. Sau đó, Tiên đến công an huyện Bến Lức đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đâm chết bạn trai, thiếu nữ “10x” lĩnh án 4 năm tù

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.