Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bố con cùng vào tù sau cuộc hỗn chiến với hàng xóm

Tiến Thành| 19/04/2017 17:16

(HNMO) – Nhìn thấy vợ con bị hàng xóm cùng dãy trọ đánh, ông Lượng chạy vào dùng gậy đánh lại khiến 1 người tử vong.

Các bị cáo trong vụ án tại phiên tòa sơ thẩm


Chiều 19-4, TAND TP Hồ Chí Minh trong phiên tòa xét xử sơ thẩm đã tuyên phạt các bị cáo Huỳnh Văn Lượng (SN 1971 tại Trà Vinh) 10 năm tù về tội “Giết người”. Cùng trong vụ án, HĐXX cũng tuyên phạt Huỳnh Trung Ngọc (SN 1998, con trai ông Lượng) án 18 tháng tù, Huỳnh Văn Dức (SN 1997) 1 năm tù, Nguyễn Hoài Ân, (SN 1983) 9 tháng tù và Vũ Trí Phong (SN 1983) 9 tháng tù treo cùng về tội “Gây rối trật tự công cộng”.

Theo nội dung vụ án, đêm 10-11-2015, Ngọc về phòng trọ tại xã Tân Kiên (huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh) sau cuộc nhậu với bạn. Khi đi ngang qua phòng trọ của nhóm Ân, Phong và Vũ Trí Tuấn (cùng dãy nhà trọ với Ngọc), Ngọc nghe thấy tiếng nhóm Ân chửi mình. Lập tức, Ngọc về nhà trọ lấy xe máy chạy đi gọi Dức hỗ trợ đi đánh nhóm Ân. Dức rủ thêm nhóm bạn của mình đến trợ giúp Ngọc.

Ngọc điều khiển xe chở Dức đi trước, mang theo một khúc gậy tầm vông. Khi cách phòng trọ khoảng 10m, Ngọc cầm gậy tầm vông đi một mình vào trong, còn Dức và những người đi cùng đứng bên ngoài. Ngọc lao vào định dùng gậy đánh Ân thì bị Ân ôm ngang người, lôi ra ngoài định đánh. Ngọc vùng chạy ra ngoài gọi nhóm Dức vào trợ chiến.

Lúc này, Phong nhặt cây gậy tầm vông mà Ngọc làm rơi trước đó, cùng Ân, Tuấn đuổi đánh nhóm Ngọc. Mẹ và em gái Ngọc thấy Ngọc bị đánh đã ra can ngăn nhưng bị nhóm Ân đánh và hất ngã xuống đất. Thấy vậy, bố của Ngọc là ông Lượng chạy đến đánh Ân. Tuấn đến đánh giải nguy cho Ân thì bị ông Lượng đánh vào đầu bất tỉnh. Tuấn được đưa đi cấp cứu nhưng đến rạng sáng hôm sau thì tử vong.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Bố con cùng vào tù sau cuộc hỗn chiến với hàng xóm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.