Theo dõi Báo Hànộimới trên

Giết vợ người Việt, chồng ngoại quốc lĩnh án tử hình

Tiến Thành| 26/04/2017 14:54

(HNMO) – Nhiều lần đề nghị vợ về Trung Quốc sinh sống nhưng bị cự tuyệt, đến lần đề nghị cuối cùng, Han JinKun đã dùng dao sát hại vợ ngay tại phòng trọ.

Bị cáo Han tại TAND TP Hồ Chí Minh


Ngày 26-4, TAND TP Hồ Chí Minh trong phiên xét xử sơ thẩm đã tuyên phạt bị cáo Han JinKun (SN 1976, quốc tịch Trung Quốc) án tử hình về tội “Giết người”.

Theo nội dung vụ án, chị Huỳnh Thị Kim Yến (SN 1977) và Han JinKun là vợ chồng và có một người con chung, cùng thuê phòng trọ sống chung tại xã Bình Hưng (huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh). Tối 11-12-2015, Han JinKun mua bia và đồ nhậu về phòng trọ để ăn uống cùng bố mẹ và con riêng của chị Yến.

Kết thúc cuộc nhậu, khi mọi người đã về hết, Han đề nghị chị Yến về Trung Quốc sinh sống nhưng chị Yến không đồng ý và bỏ vào phòng tắm thay đồ. Nhìn thấy lon bia của chị Yến còn đầy, Han nghĩ vợ xem thường mình không uống nên rất tức giận, vớ ngay lấy một con dao để trên bếp rồi xông vào nhà tắm đâm liên tiếp nhiều nhát vào người vợ cho đến khi nạn nhân gục hẳn.

Sau khi gây án, Han vứt con dao tại phòng trọ, mang con sang nhà hàng xóm cùng dãy trọ gửi rồi bỏ trốn. Đến sáng ngày hôm sau, gia đình chị Yến phát hiện con gái tử vong trong phòng tắm liền đến Công an Bình Chánh trình báo. Đến ngày 13-12-2015, Han bị Công an Bình Chánh bắt khẩn cấp. Tại cơ quan điều tra, Han JinKun đã khai nhận hành vi phạm tội như trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giết vợ người Việt, chồng ngoại quốc lĩnh án tử hình

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.