Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khởi tố phụ huynh vào trường đánh giáo viên thực tập đang mang thai

Theo VOV| 30/03/2018 16:19

Cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can Nghĩa về tội làm nhục người khác.

Bà Phan Thị Nghĩa là người đã đánh, kéo tóc, bắt giáo sinh P.T.H (SN 1997) quỳ xin lỗi con trai mình vào sáng 22-3 tại lớp 5 tuổi E, Trường Mầm non Việt - Lào, TP Vinh.

Trước đó, khoảng 8h ngày 22-3, bà Phan Thị Nghĩa là phụ huynh của bé K (học sinh lớp 5 E) đưa con đến lớp. Cho rằng giáo viên thực tập P.T.H đã đánh con mình ở buổi học trước để lại vết bầm ở cẳng chân bên trái của bé nên bà Nghĩa đã hành hung cô H. Thời điểm bị hành hung, giáo viên thực tập H đang mang thai.

Bà Nghĩa bị cáo buộc đã đánh vào lưng, bụng cô H mặc cho nạn nhân nói mình đang mang thai ở tuần thứ 13. Sau đó vị phụ huynh này còn ép cô H phải quỳ xuống xin lỗi con mình.

Giáo viên thực tập H được điều trị tại Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Nghệ An.


Trong khi đó, theo báo cáo của Sở Giáo dục và Đào tạo Nghệ An, bà Nghĩa vừa kéo tóc vừa dùng chân đạp nhiều lần vào lưng, bụng cô H. Lúc đó, giáo viên và các phụ huynh khác có mặt đã can ngăn, bà Nghĩa mới dừng lại.

Bị đánh nên cô H đau bụng và ra nhiều máu. Nhà trường đã đưa cô H đến Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Nghệ An để khám và điều trị. Tại Trung tâm chăm sóc sức khỏe Nghệ An, qua thăm khám và siêu âm, bác sĩ kết luận bệnh nhân H có hiện tượng bóc tách nhẹ, biểu hiện dọa sảy thai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố phụ huynh vào trường đánh giáo viên thực tập đang mang thai

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.