Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sách mới: “Đừng cố gắng bán, hãy giúp khách hàng mua”

H.Đ| 29/09/2014 09:41

(HNMO) - Đây là cuốn sách thực hành đầu tiên về mảng ngân hàng bán lẻ tại Việt Nam – với các bí quyết và kỹ năng bán sản phẩm dịch vụ ngân hàng bán lẻ một cách khá chi tiết và thực tế.

Bìa cuốn sách.


Để triển khai thực hiện các mục tiêu của ngân hàng bán lẻ, ngoài việc tập trung đầu tư nền tảng công nghệ, đẩy mạnh mở rộng mạng lưới & đa dạng hóa sản phẩm để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của nhiều phân khúc khách hàng – thì yêu cầu hoàn thiện mô hình phân phối & tối đa hóa năng lực bán hàng trở thành đòi hỏi cấp thiết vì nó có tính quyết định trực tiếp đến hiệu quả kinh doanh của mỗi ngân hàng.

Mặc dù công tác huấn luyện, đào tạo đã được đầu tư đáng kể - nhưng do tài liệu tham khảo mảng bán lẻ còn hiếm, hầu hết là các sách nước ngoài và chủ yếu là từ các ngành kinh doanh khác… tính thực tế không cao nên rất khó để giúp đội ngũ bán hàng cải thiện kỹ năng…

Xuất phát từ bối cảnh đó, DTBOOKS quyết định hợp tác với tác giả Trịnh Minh Thảo để xuất bản cuốn sách “Đừng cố gắng bán, hãy giúp khách hàng mua”, viết riêng cho mảng ngân hàng bán lẻ. Đây là cuốn sách thực hành đầu tiên về mảng ngân hàng bán lẻ tại Việt Nam – với các bí quyết và kỹ năng bán sản phẩm dịch vụ ngân hàng bán lẻ một cách khá chi tiết và thực tế. Sách được trình bày theo logic của một quy trình bán hàng cụ thể – từ xây dựng kế hoạch, tìm kiếm khách hàng, trình bày sản phẩm, xử lý từ chối, chốt bán hàng cho tới dịch vụ sau bán….

Điểm khác biệt là “Đừng cố gắng bán, hãy giúp khách hàng mua” là được viết từ kinh nghiệm phong phú của một người từng trải qua những vị trí bán hàng và quản lý bán hàng tại nhiều ngân hàng lớn trong và ngoài nước. Sách được trình bày khoa học, dễ hiểu, minh họa bằng nhiều tình huống thực tế sinh động, đồng thời được viết bởi văn phong dí dỏm, gần gũi nên hết sức cuốn hút, thực sự truyền cảm hứng cho người đọc. Các bí quyết và kinh nghiệm được gắn với các tình huống bán hàng cụ thể, giúp các cán bộ bán hàng có thể áp dụng ngay vào thực tế công việc và cải thiện đáng kể kết quả bán.

Với cuốn sách này, DTBooks và tác giả Trịnh Minh Thảo hy vọng tạo cảm hứng cho nhiều chuyên gia, cán bộ quản lý và lãnh đạo ngân hàng trong nước cho ra mắt nhiều tác phẩm thiết thực hơn từ kinh nghiệm phong phú của thị trường Việt Nam, hướng tới hình thành & phát triển một văn hóa bán hàng chuyên nghiệp tại các ngân hàng TMCP VN.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sách mới: “Đừng cố gắng bán, hãy giúp khách hàng mua”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.