Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hội Nữ Trí thức Việt Nam tổ chức ra mắt Tạp chí Phụ Nữ Mới

Mai Hoa| 30/12/2016 13:10

(HNMO) - Sáng 30-12, tại trụ sở Hội Nữ Trí thức Việt Nam (NTT) - 39 Hàng Chuối - Hà Nội, lễ ra mắt Tạp chí Phụ Nữ Mới - cơ quan ngôn luận của Hội này đã được tổ chức trang trọng.



Tại buổi lễ, GS.TSKH Phạm Thị Trân Châu đã dành nhiều kỳ vọng cho sự ra đời của Tạp chí Phụ Nữ Mới trong việc góp phần phát huy truyền thống tốt đẹp, tự hào của phụ nữ Việt Nam thông qua việc phản ánh thành tựu mà các nữ trí thức nói riêng, phụ nữ Việt Nam nói chung đạt được trong nhiều lĩnh vực. Theo Điều lệ đã được Bộ Nội vụ phê duyệt, Hội NTT Việt Nam là tổ chức xã hội - nghề nghiệp, thành viên của Hội LHPN Việt Nam, chịu sự quản lý Nhà nước của Bộ Khoa học - Công nghệ và các bộ, ngành liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Hội. GS.TSKH Phạm Thị Trân Châu khẳng định: Việc Hội NTT Việt Nam xuất bản Tạp chí Phụ Nữ Mới nhằm cung cấp nguồn tri thức cần có của người phụ nữ trong đời sống, để mỗi phụ nữ đều có thể trở thành những người có hiểu biết hơn, biết ước mơ, khát khao và mạnh mẽ hơn, tạo diễn đàn để phụ nữ và mọi giới có thể lên tiếng với mục đích tạo tiếng nói chung tốt đẹp cho xã hội, góp phần nâng cao thế và lực, uy tín của Việt Nam trên trường quốc tế.

Nhân dịp này, BTC đã giới thiệu ấn phẩm Phụ Nữ Mới Xuân Đinh Dậu 2017 của Tạp chí. Ấn phẩm gồm 70 trang, trong đó có những bài viết giới thiệu gương mặt nữ trí thức, đặc biệt là những chuyên mục đậm chất văn hóa và rất thú vị như "Lật trang báo cũ", "Nếp nhà", "Tôi là tôi", "Khỏe đẹp", "Gia vị và cảm xúc"...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội Nữ Trí thức Việt Nam tổ chức ra mắt Tạp chí Phụ Nữ Mới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.