Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ra mắt bộ sách giúp trẻ khám phá thế giới

Hoàng Lân| 11/03/2017 16:15

(HNMO) – Ngày 10-3, Nhà xuất bản (NXB) Kim Đồng ra mắt bộ sách giúp trẻ em dễ dàng khám phá các kiến thức khoa học dưới dạng thẻ học tập thông minh.

Bộ sách dưới dạng thẻ học tập thông minh giúp trẻ dễ dàng học tập khám phá thế giới.


Thẻ học tập thông minh gồm 4 bộ được cấu tạo giống như một trò chơi hỏi đáp thú vị. Mỗi bộ thẻ tập trung một đề tài, đó là: Khủng long, Thời tiền sử, Động vật nuôi, Nước. Mỗi hộp bao gồm 50 thẻ học tập có thể cầm gọn trong lòng bàn tay, mặt trước có hình ảnh con vật, hiện tượng, sự vật đi kèm 3 câu hỏi tương ứng với 3 cấp độ dễ, trung bình, khó. Mặt sau của thẻ học tập là câu trả lời tương ứng với từng cấp độ và một hộp thông tin bổ sung để em có thể biết thêm, nhớ kỹ về nhân vật, hiện tượng đó.

Thẻ học tập thông minh được soạn cho các độc giả từ 9 tuổi trở lên. Bộ thẻ này sẽ giúp trẻ em học tập theo hình thưc mới, như một trò chơi thách thức trí thông minh, khả năng hiểu biết, tìm hiểu thế giới của bản thân.

Bộ thẻ học thông minh này có nguồn gốc từ Pháp, và được các dịch giả Việt Nam biên dịch lại. Khi bộ thẻ này được giới thiệu tại Trung tâm Văn hóa Pháp đã thu hút sự quan tâm của nhiều phụ huynh và em nhỏ.

Bà Đỗ Thị Minh Nguyệt, phụ trách phòng sách của Trung tâm Văn hóa Pháp cho biết, đây là bộ sách không chỉ tốt về nội dung mà còn có sự mới mẻ trong cách thức thể hiện, giúp trẻ em có thể nuôi dưỡng cảm thụ về thẩm mỹ, để các em yêu thích các môn học xã hội, khám phá thế giới. Đó là lý do mà Trung tâm Văn hóa Pháp quyết định cùng NXB Kim Đồng giới thiệu tới độc giả.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt bộ sách giúp trẻ khám phá thế giới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.