Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tọa đàm "Trở thành tác giả Việt dễ hay khó"

Mai Hoa| 07/04/2017 18:35

(HNMO) - Tối 7-4, tại Hà Nội, buổi tọa đàm

Trở thành tác giả Việt dễ hay khó


Diễn giả Nguyễn Hoàng Ánh hiện đang là PGS.TS, giảng viên trường Đại học Ngoại thương, tác giả cuốn sách "Sống để hạnh phúc" và "Giải mã Hàn Quốc sành điệu" (dịch chung với Võ Huyền My, Võ Phương Linh). Diễn giả Đặng Quốc Bảo nguyên là chuyên viên phát triển năng lực tổ chức của Dale Carnegie Việt Nam, tác giả của hai cuốn sách "Không giới hạn" và "Thức dậy và mơ đi". Còn diễn giả Rosie Nguyễn là giáo viên yoga, nhà văn trẻ với tác phẩm đầu tay "Ta ba lô trên đất Á" với 1950km đường phượt và gần đây cũng mang tới độc giả một tác phẩm ghi dấu ấn trong sự nghiệp của bản thân, là tác giả cuốn "Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu".

Tại buổi tọa đàm, ba diễn giả đã "bóc tách" những vấn đề liên quan đến đời sống ngành xuất bản hiện nay như: Thị hiếu đọc của độc giả tác động như thế nào đến việc lựa chọn đề tài viết; làm thế nào để hợp tác với một nhà xuất bản và truyền thông một cuốn sách đến với công chúng như thế nào. Ngoài ra, đối với những người mê viết và có mong muốn trở thành tác giả, buổi tọa đàm chính là nơi chia sẻ kinh nghiệm, kỹ năng trau dồi trong quá trình viết để trở thành một tác giả chuyên nghiệp.

Thông qua những câu chuyện của bản thân từng diễn giả, độc giả có thể hình dung con đường để trở thành một tác giả, cách xây dựng thương hiệu cá nhân, trau dồi kỹ năng viết, cách để những người đam mê viết có cơ hội trở thành tác giả, có thể xuất bản sách và mang tác phẩm đến  với công chúng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tọa đàm "Trở thành tác giả Việt dễ hay khó"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.