Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tiếp tục hoàn thiện dịch vụ tại Phố sách Hà Nội

Mai Hoa| 06/05/2017 07:24

(HNM) - Ngày 5-5, Ban quản lý Phố sách Hà Nội (phố 19-12, quận Hoàn Kiếm) đã họp với các đơn vị xuất bản có gian hàng tham gia tại đây nhằm điều chỉnh, rút kinh nghiệm sau 5 ngày Phố sách Hà Nội đi vào hoạt động.


Ảnh: Viết Thành



Nhiều ý kiến đóng góp tích cực được nêu ra với mục tiêu xây dựng Phố sách Hà Nội thành không gian đọc văn minh, thực sự là điểm nhấn văn hóa - du lịch của Thủ đô. Các ý kiến đóng góp việc bố trí mái che, quạt mát cho khu vực sân khấu; có giải pháp để môi trường ngày càng thân thiện với độc giả; tăng cường quản lý dịch vụ trông giữ xe; tăng cường cung cấp danh mục sách phong phú, đa dạng, chất lượng hơn...

Liên quan đến phản ánh của bạn đọc về quầy giải khát ở Phố sách Hà Nội bán nước uống với giá cao hơn thị trường, đại diện Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội đã yêu cầu quầy giải khát điều chỉnh giá, tránh gây ấn tượng không hay với bạn đọc. Ban quản lý cho biết, đã bố trí hai cây bán nước tự động và hai cây cung cấp nước uống miễn phí cho độc giả. Buổi họp rút kinh nghiệm cho thấy, Ban quản lý và các đơn vị liên quan đều rất cầu thị, nỗ lực để Phố sách Hà Nội ngày càng hoàn thiện hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiếp tục hoàn thiện dịch vụ tại Phố sách Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.