Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đa dạng, phong phú Hội sách thiếu nhi 2017

Hoàng Lân| 01/06/2017 18:05

(HNMO) - Hôm nay (1-6), “Hội sách thiếu nhi 1-6-2017” khai trương tại không gian Phố sách Hà Nội (phố 19 tháng 12).

Đây là hoạt động chuyên đề tại không gian Phố sách Hà Nội, kéo dài đến 7-6. Nhân dịp này, nhiều nhà xuất bản, nhà sách đã tung ra những đầu sách mới hấp dẫn với trẻ nhỏ.

Nhiều đầu sách phong phú dành cho trẻ em được giới thiệu tại Hội sách thiếu nhi (ảnh minh họa)


“Hội sách thiếu nhi 1-6-2017” có 16 gian hàng đang hoạt động tại Phố sách cùng một số gian hàng của các đơn vị được mời tham gia bổ sung nhân dịp 1-6. Các gian hàng được trưng bày đẹp, bắt mắt với thị hiếu trẻ nhỏ. Tại Hội sách thiếu nhi, các đơn vị tham gia còn mang đến nhiều chương trình giao lưu, tọa đàm về sách cùng các tác giả viết cho thiếu nhi như: giao lưu với nhà văn trẻ Cao Nguyệt Nguyên với chủ đề: “Lớn lên bé muốn làm gì” thông qua 4 bộ sách thiếu nhi; đọc sách bằng tiếng Anh “The Alphabet I found in the Mom’s kitchen” cho các em nghe và tổ chức các trò chơi tương tác xung quanh nội dung, nhân vật trong cuốn sách; cuộc thi tạo hình món ăn dành cho bé và gia đình theo tinh thần của bộ sách nấu ăn “Mẹ nấu ăn ngon tuyệt" - tác giả Nguyễn Thúy Anh; tọa đàm “Ba kể con nghe", "Những quy tắc vàng để trẻ tránh bị xâm hại tình dục”...; biểu diễn robot mô hình thành phố thông minh và thi đấu robot… 

Phát huy thành công của cuộc thi “Tìm kiếm Đại sứ đọc Thủ đô 2016”, tại lễ khai mạc Hội sách thiếu nhi, Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Giáo dục và Đào tạo và Trung tâm Hợp tác trí tuệ Việt nam (VICC) đã tiếp tục phát động cuộc thi “Tìm kiếm Đại sứ đọc Thủ đô 2017” dành cho học sinh các trường tiểu học, THCS trên toàn thành phố.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đa dạng, phong phú Hội sách thiếu nhi 2017

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.