Theo dõi Báo Hànộimới trên

Triển lãm hơn 20.000 bản sách cho thiếu nhi

Tuệ Diễm| 19/07/2017 18:13

(HNMO) - Từ ngày 19-7 đến 30-7, Công ty Fahasa phối hợp cùng Nhà xuất bản HarperCollins tổ chức khai mạc Tuần lễ triển lãm sách thiếu nhi tại Nhà sách Nguyễn Huệ- trên Phố đi bộ Nguyễn Huệ, quận 1 (TP Hồ Chí Minh).



Các em thiếu nhi tham dự Tuần lễ triển lãm sách thiếu nhi.


Tuần lễ triển lãm sách thiếu nhi trưng bày hơn 2.000 tựa sách với 20.000 bản sách. Đây là những cuốn sách được Fahasa tuyển chọn phù hợp với lứa tuổi thiếu nhi và tuổi vị thành niên. Trong đó, số lượng lớn sách của Nhà Xuất bản HarperCollins được Fahasa nhập khẩu. Các thể loại trưng bày gồm sách thiếu nhi, sách giáo dục, sách văn họa, sách kinh tế, châm ngôn, kĩ năng sống.

Nhà Xuất bản HarperCollins là một trong những đơn vị xuất bản lớn nhất thế giới, có trụ sở chính tại NewYork(Mỹ). Nhà Xuất bản này được độc giả Việt Nam và thế giới biết đến qua các tựa sách nổi tiếng, bán chạy như “The Giving Tree”- Cây táo yêu thương. Đây là một cuốn sách xuất sắc cho thiếu nhi, đã dịch ra hơn 30 ngôn ngữ và được đánh giá là sách bán chạy suốt 50 năm.

Trong suốt thời gian diễn ra triển lãm, các em thiếu nhi còn có thể tham gia các chương trình kể chuyện theo sách, hoạt náo, đố vui...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triển lãm hơn 20.000 bản sách cho thiếu nhi

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.