Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hội sách mùa thu 2018 thu hút đông đảo độc giả tham dự

T.Minh| 22/08/2018 16:39

(HNMO) - Ngày 22-8, Hội sách mùa thu 2018 do Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức đã khai mạc tại Công viên Thống Nhất, Hà Nội.

Quang cảnh Hội sách mùa thu 2018.


Với 45 đơn vị xuất bản, phát hành, giáo dục đào tạo, và gần 60 gian hàng cùng nhiều chương trình khuyến mại sách hấp dẫn, đã thu hút đông đảo độc giả ở mọi lứa tuổi tham gia.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Thứ trưởng Bộ TT-TT Hoàng Vĩnh Bảo cho biết, với mục tiêu “xây dựng phong trào đọc sách trong xã hội, góp phần xây dựng có hiệu quả thế hệ đọc tương lai”, việc đẩy mạnh tổ chức các chương trình, hoạt động về sách dưới nhiều hình thức khác nhau sẽ giúp cho người dân có thêm nhiều cơ hội tiếp cận với sách và tìm hiểu sách, để qua đó nâng cao nhận thức về ý nghĩa to lớn và tầm quan trọng của việc đọc sách đối với việc giáo dục và hình thành nhân cách con người, đặc biệt là trong thời đại công nghệ 4.0.


Hội sách mùa thu 2018 và các hội sách khác được kỳ vọng sẽ tạo thành chuỗi hoạt động văn hóa gắn liền với sách mang tính thường kỳ, xuyên suốt, nhằm tiếp tục xây dựng thói quen đọc sách trong cộng đồng và tăng cường sự gắn kết chặt chẽ giữa người đọc với sách. Từ đó, góp phần nâng mức hưởng thụ sách bình quân đầu người và hướng tới xây dựng một xã hội học tập, một nét đẹp văn hóa trong đời sống xã hội.

Hội sách mùa thu 2018 sẽ diễn ra đến 26-8, với nhiều sự kiện, hoạt động, như: Giao lưu giữa độc giả và tác giả, tọa đàm về các vấn đề thời sự, giới thiệu sách... Đây cũng là dịp để các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực xuất bản và phát hành có cơ hội quảng bá, giới thiệu sản phẩm và tổ chức các hoạt động tri ân khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội sách mùa thu 2018 thu hút đông đảo độc giả tham dự

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.