Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đau đớn ngóng chờ thông tin chiếc máy bay Malaysia mất tích

Tuấn Kiệt (Theo AP/Reuters/Yahoo News)| 09/03/2014 10:09

(HNMO) - Chiếc máy bay Boeing 777 của hãng hàng không Malaysia Airlines mất tích bí ẩn trong đêm vào sáng 8/3 khi đang chở 227 hành khách và 12 thành viên phi hành đoàn từ 14 quốc gia và vùng lãnh thổ. Trên máy bay có 153 công dân Trung Quốc (trong đó có một trẻ sơ sinh), 38 người Malaysia, 7 người Indonesia, 6 người Australia, 4 người Pháp, 3 người Mỹ (bao gồm một trẻ sơ sinh)..., Ngày 8/3, lực lượng cứu hộ từ nhiều quốc gia đã mở loạt chiến dịch cả trên biển lẫn trên không để tìm kiếm và ứng cứu chiếc máy bay bị mất tích bí ẩn. Cho đến sáng nay 9/3, tung tích về chiếc máy bay vẫn chưa được xác định, và cả thế giới vẫn đang nóng lòng mong ngóng, theo dõi từng giây về công tác tìm kiếm.

Thân nhân của những người trên máy bay mất tích ngóng tin tức tại khu vực chờ tại sân bay quốc tế Kuala Lumpur

Thông điệp "Hãy cầu nguyện cho MH370" (MH370 là số hiệu chiếc máy bay mất tích) được thể hiện bằng điện thoại di động trên ứng dụng WeChat.

Màn hình thông tin hiển thị thông điệp "Chúng ta hãy cùng cầu nguyện cho chuyến bay MH370" tại sân bay quốc tế Kuala Lumpur.

Người phụ nữ có chồng là một hành khách chuyến bay MH370 than phiền về Malaysia Airlines với các nhà báo khi cô đang cố rời khỏi một khách sạn ở Bắc Kinh.

Một thân nhân của một hành khách trên tàu bay Malaysia Airlines MH370 khóc tại sân bay quốc tế Bắc Kinh

Người phụ nữ khóc nức nở tại sân bay quốc tế ở Bắc Kinh, Trung Quốc.

Giám đốc điều hành của Malaysia Airlines, Ahmad Jauhari Yahyain, thông tin về vụ việc trong một cuộc họp báo tại Kuala Lumpur, Malaysia.

Thân nhân và bạn bè của các hành khách trên chiếc máy bay mất tích được bao quanh bởi giới truyền thông khi họ đến một khách sạn ở Bắc Kinh, Trung Quốc.

Thân nhân và bạn bè của các hành khách trên chiếc máy bay mất tích được bao quanh bởi giới truyền thông khi họ đến một khách sạn ở Bắc Kinh, Trung Quốc.

Các nhà báo chờ đợi ở lối vào của trung tâm tiếp nhận và khu vực tổ chức cho gia đình và bạn bè của hành khách trên chiếc máy bay mất tích, tại sân bay quốc tế Kuala Lumpur, Malaysia.

Một sĩ quan không quân Việt Nam ghi hình ảnh từ một máy bay tìm kiếm và cứu hộ trong khu vực tìm kiếm chiếc máy bay của Malaysia Airlines được cho là mất tích ở cách Vietj Nam 250 km.

Tại sân bay Bắc Kinh, người phụ nữ khóc khi ngóng chờ thông tin người thân trên chuyến bay mất tích.

Một nhân viên tại văn phòng của Malaysia Airlines tại sân bay Quốc tế Bắc Kinh phản ứng với các nhà báo đến tìm hiểu thông tin vào ngày 8/3/2014.

Người phụ nữ lau nước mắt đi ra khỏi trung tâm tiếp nhận thông tin máy bay mất tích.

Thủ tướng Malaysia, Najib Razak, đến thăm hỏi thân nhân của hành khách trên chuyến bay MH370

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đau đớn ngóng chờ thông tin chiếc máy bay Malaysia mất tích

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.