Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ấm áp sự sẻ chia

Bảo Hân| 22/08/2015 23:20

(HNMO)- Ngày  22/8,  hơn 30 cháu nhỏ là con, em cán bộ, phóng viên, công nhân viên Báo Hànộimới đã tới giao lưu và tặng quà các cụ cùng các cháu nhỏ đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm Bảo trợ xã hội số 3 thuộc Sở LĐ-TB&XH. 

Theo ông Nguyễn Tiến Thành, Phó Giám đốc Trung tâm, hiện nay trung tâm đang chăm sóc và nuôi dưỡng trên 100 cụ già neo đơn có hoàn cảnh khó khăn, không nơi nương tựa và hơn 100 trẻ nhỏ mồ côi, trẻ bị bỏ rơi.

Những cháu nhỏ là con em cán bộ PV Báo Hànộimới trực tiếp chuẩn bị những phần quà nhỏ và chia sẻ với các cháu bé tại Trung tâm

Các cháu nhỏ tại Trung tâm đã có một buổi giao lưu đầy ý nghĩa, vui vẻ

Xếp hàng để được nhận những quả bóng tạo hình đầy màu sắc mê hoặc

Buổi giao lưu với những tiết mục văn nghệ giao lưu, những trò chơi dân gian những câu chuyện cảm động… diễn ra trong không khí chan hòa, ấm áp sự sẻ chia.

Các em được thực sự sống trong không khí của tuổi thơ đầy ắp tiếng cười rộn rã

Đây là một trong những chương trình từ thiện do Quỹ Trái tim nhân ái – Báo Hànộimới và Quỹ Sen hồng kết nối yêu thương tổ chức.

Chương trình nhằm tạo sự sẻ chia, nhân lên lòng nhân ái giữa các cháu nhỏ là con em của cán bộ, phóng viên Báo Hànộimới với các cháu nhỏ và các cụ tại trung tâm.

Nhiều cán bộ trung tâm cũng cảm động trước những tìm cảm mà cán bộ, phóng viên và các bạn nhỏ chia sẻ với trung tâm

Hầu hết các cháu được đưa về trung tâm từ khi còn rất nhỏ, có cháu chỉ mới lọt lòng, qua bàn tay yêu thương, chăm sóc của các mẹ, các bố ở trung tâm, nhiều cháu đã trưởng thành, theo học tại các trường cao đẳng, đại học và trở thành những người con có hiếu, có ích cho xã hội.

Địa diện Báo Hà nội mới và lãnh đạo Trung tâm trao học bổng cho các cháu

Những cháu được nhận học bổng từ Quỹ Trái tim nhân ái Báo Hànộimới

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ấm áp sự sẻ chia

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.