Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chelsea ăn mừng ngôi vô địch lần thứ 6 trong lịch sử

Thương Nguyệt| 22/05/2017 10:26

(HNMO) - HLV Antonio Conte, toàn thể thành viên BHL và các cầu thủ đã có màn ăn mừng danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh mùa 2016/17 trước sự chứng kiến của đông đảo người hâm mộ.

Sau khi vùi dập không thương tiếc đội bét bảng Sunderland với tỷ số 5-1, Chelsea đã có màn ăn mừng chức vô địch lần thứ 6 trong lịch sử đầy cảm xúc ngay trên sân nhà Stamford Bridge.

Chiến thắng ở vòng cuối cùng của giải đấu cao nhất quốc nội cũng đưa Chelsea trở thành CLB đầu tiên cán mốc 30 trận thắng trong một mùa giải. Thành tích trước đây cũng thuộc về "The Blues" với 29 trận thắng.

Danh hiệu Ngoại hạng Anh mùa 2016/17 cũng là danh hiệu cuối cùng của John Terry trong màu áo Chelsea.

Trước lễ trao giải, trung vệ đội trưởng đã gửi lời cảm ơn, tri ân và tạm biệt tới toàn thể đồng đội, NHM và thành viên BHL đội bóng.

Huyền thoại của "The Blues" có trận đầu tiên cho đội một năm 18 tuổi và giữ băng đội trưởng từ năm 23 tuổi cho đến nay. Sau gần 20 năm cống hiến, trung vệ tài năng sở hữu 717 lần ra sân, giành 1 Champion League, 5 Premier League, 5 FA Cup, 3 League Cup và 2 Siêu Cup Anh.

Mùa giải 2016/17 chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời của Chelsea. Đội chủ sân Stamford Bridge lột xác với lối chơi không khoa trương nhưng đầy mạnh mẽ và hiệu quả. 95 điểm, 30 trận thắng và chỉ để thủng lưới 15 lần là những con số chứng minh rõ ràng nhất.

Người góp công lớn trong hành trình lên ngôi vương của Chelsea là HLV Conte. Chiến lược gia tài năng gây ấn tượng mạnh khi giành cúp vô địch quốc gia ngay trong lần đầu tiên dẫn dắt "The Blues"

Chủ tịch, tỷ phú người Nga Roman Abramovich cũng có mặt trên khán đài chia vui với toàn thể đội bóng.

Sau màn ăn mừng trên sân, các cầu thủ Chelsea tiếp tục chung vui tại phòng thay đồ. "The Blues" sẽ giành cú đúp danh hiệu năm nay nếu đánh bại Arsenal tại chung kết FA Cup vào 27-5 tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chelsea ăn mừng ngôi vô địch lần thứ 6 trong lịch sử

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.