Theo dõi Báo Hànộimới trên

Những khách sạn có view đẹp nhất hành tinh

Mai Chi| 28/09/2016 10:51

(HNMO) – Nằm ở vị trí “đắc địa”, những khách sạn này không chỉ mang lại cho du khách chất lượng phục vụ tuyệt hảo mà còn được yêu thích bởi phong cảnh đẹp và tầm nhìn ấn tượng.

Nhà nghỉ Tsala, Nam Phi nằm trên những ngọn cây và được trang bị đầy đủ tiện nghi từ lò sưởi, phòng tắm cho tới bể bơi hạng sang trong một khung cảnh ngoạn mục.

Những hình ảnh tuyệt đẹp nhìn từ cửa sổ phòng khách sạn Bivouac Gervasutti nằm trên dãy Alps thuộc nước Ý ở độ cao 2.835m so với mực nước biển. Nơi này còn là trạm cứu hộ cho những nhà leo núi không may gặp nạn.

Bên trong phòng ngủ của nhà nghỉ Skylodge tại Peru. Nằm chênh vênh trên một vách đá ở độ cao gần 4.000m, đây là điểm đến chỉ dành cho những người cực kỳ liều lĩnh.

"Khách sạn kén" là đứa con tinh thần của nhà thiết kế người Pháp Berni Du Payrat, lấy cảm hứng từ những quả trứng đà điểu. Chiếc giường có khung được làm bằng nhôm và cố định bởi những sợi dây thừng để có thể chịu được sức nặng lên tới 1 tấn.

Khách sạn Kakslauttanen nằm tại khu vực vành đai Bắc Cực thuộc Phần Lan là những căn phòng hình vòm phỏng theo túp lều băng đặc trưng của người Eskimo, thu vào tầm mắt toàn bộ khung cảnh hùng vĩ của vườn quốc gia Urho Kekkonen.

Nhà nghỉ bằng gỗ với những chiếc giường tầng đơn sơ nằm trơ trọi trên đỉnh núi Foronon Buinz của Ý.

Khung cảnh bên ngoài khách sạn Plaza Athenee Paris nằm ngay tại trung tâm thủ đô hoa lệ của nước Pháp.

Với vị trí không thể ấn tượng hơn, tất cả các dãy phòng của khách sạn này đều có ban công nhìn thẳng ra tháp Eiffel cũng như toàn bộ khung cảnh tuyệt đẹp và lãng mạn của thành phố Paris.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Những khách sạn có view đẹp nhất hành tinh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.