Theo dõi Báo Hànộimới trên

9 địa điểm ngắm bình minh đẹp nhất thế giới

Mai Chi| 27/12/2016 11:16

(HNMO) - Chuyên trang du lịch Cntraveler đã bình chọn 9 địa điểm ngắm cảnh mặt trời mọc ấn tượng nhất trên thế giới. Du khách sẽ không thể nào bỏ qua cơ hội chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp dần bừng sáng dưới ánh mặt trời.

Hồ Atitlan, Guatemala: Thức dậy vào 3h sáng và lên một chuyến xe buýt đường dài đi thẳng tới khu vực hồ Atitlan, du khách sẽ được chứng kiến cảnh tượng tuyệt đẹp khi những tia sáng đủ màu sắc chiếu xuống mặt hồ.

Lễ hội khinh khí cầu quốc tế Albuquerque, New Mexico, Mỹ: Hàng chục khinh khí cầu đủ màu sắc dần trôi theo những tia nắng đầu ngày màu hổ phách tại một trong những lễ hội được mong chờ nhất trong tháng 10.

Bãi đá Stonehenge, miền nam nước Anh: Vào ngày hạ chí, khung cảnh bình minh tại bãi đá Stonehenge mang lại trải nghiệm có một không hai khi mặt trời mọc và khởi đầu ngày dài nhất trong năm.

Đền Borobudur, Indonesia: Cách những tia sáng mặt trời rọi chiếu vào cổng phía đông rồi phủ lên toàn bộ “Tháp Phật trên đồi cao” Borobudur chính là sự kỳ diệu của tự nhiên.

Tòa nhà Empire State, New York, Mỹ: Mỗi ngày, chỉ có 100 du khách may mắn có cơ hội ngắm những tia sáng đầu ngày tại đài quan sát tầng 86 của tòa nhà Empire State.

Sa mạc Sahara, Marocco: Hành trình lý tưởng đối với các du khách là nghỉ đêm dưới muôn vàn vì sao trên bầu trời Sahara và thức dậy thật sớm để hòa theo dòng người vừa cưỡi lạc đà vừa ngắm những cồn cát dần đổi màu.

Vườn quốc gia Haleakala, Hawaii: Nếu có cơ hội nghỉ tại vườn quốc gia Haleakala, đừng quên dậy thật sớm vào buổi sáng để thấy mặt trời dần ló dạng sau những đám mây trên đỉnh núi lửa.

Angkor Wat, Campuchia: Du khách cần lên một chiếc xe tuk tuk rồi đi bộ một đoạn tới cổng phía tây của ngôi đền

Núi Cadilac, vườn quốc gia Acadia, bang Maine, Mỹ: Du khách ngắm bình minh tại vườn quốc gia Acadia trong khoảng thời gian từ tháng 10 tới tháng 3 năm sau sẽ là những người đầu tiên nhìn thấy mặt trời mọc tại nước Mỹ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
9 địa điểm ngắm bình minh đẹp nhất thế giới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.