Theo dõi Báo Hànộimới trên

5 loại kem ban đêm tốt nhất giúp chống lão hoá da

Mai Chi| 05/08/2015 14:58

(HNMO) - Chăm sóc da là công việc rất quan trọng, nhất là khi da có các dấu hiệu lão hoá. Da bạn bị biến đổi từng ngày, thậm chí từng giờ, ngay cả trong khi đang ngủ. Bởi vậy, việc dưỡng da ban đêm rất cần thiết khi phụ nữ bước vào độ tuổi tứ tuần.

Việc chăm sóc da khi ngủ rất cần thiết


Trên thị trường có vô số sự lựa chọn cho bạn, dưới đây là 5 loại kem dưỡng da được trang Telegraph đánh giá là phù hợp nhất và khuyến khích sử dụng.

1. La Prairie

Kem chống lão hoá da La Prairie


Kem dưỡng da ban đêm La Prairie's giúp ngăn chặn và giảm thiểu những tổn hại đối với tế bào da. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho da mặt, với công dụng trẻ hoá làn da nhờ hạn chế nếp nhăn, khiến làn da mịn màng hơn.

Giá: £148 (khoảng 5 triệu đồng)

2. Clarins

Kem dưỡng phục hồi ban đêm Clarin


Kem dưỡng phục hồi ban đêm (Super Restorative Night) của Clarins là một liệu pháp tăng cường, ngăn chặn những biến đổi của quá trình lão hoá do hóc môn gây ra. Với thành phần được chiết xuất từ cây Haronga của Madagascar bổ sung dưỡng chất cho da và chiết xuất cây bụi thường xanh từ Montpellier (Pháp) giúp da đều màu.

Giá: £73 (khoảng 2,5 triệu đồng)

3. Darphin

Kem chăm sóc da Darphin


Đây là liệu pháp chống lão hoá da đầu tiên của thương hiệu Darphin (Pháp). Sản phẩm này hỗ trợ da trong quá trình phục hồi vào ban đêm, khiến làn da trẻ trung và tươi tắn vào mỗi buổi sáng. Bên cạnh đó, nó còn giúp loại bỏ các tế bào chết, và bạn có thể cảm nhận rõ hiệu quả đạt được.

Giá: £52 (khoảng 1,8 triệu đồng)

4. Olay

Kem làm mờ nếp nhăn Olay


Kem dưỡng da ban đêm Olay với chiết xuất thì là biển, cung cấp độ ẩm tức thì giúp làm mờ nếp nhăn. Khi thức dậy, bạn sẽ cảm nhận làm da sạch, khoẻ và rạng rỡ hơn.

Giá: £9.99 (khoảng 350 nghìn đồng)

5. Philosophy

Kem dưỡng da ban đêm Philosophy


Hãy lựa chọn Kem dưỡng ban đêm (Miracle Worker Overnight Moisturiser) của Philosophy và bạn sẽ thấy mình hoàn toàn phù hợp với sản phẩm giúp làm mờ nếp nhăn này. Công thức phục hồi độc đáo cùng chiết xuất tảo biển giúp tăng cường proteins, đồng thời các axit amin và vitamin C thế hệ mới làm tăng hàm lượng collagen tự nhiên của da. Chỉ sau 4-8 tuần, các nếp nhăn lâu ngày sẽ biết mất.

Giá: £45.50 (khoảng 1,5 triệu đồng)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
5 loại kem ban đêm tốt nhất giúp chống lão hoá da

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.