Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bi hài những cảnh tượng "khó đỡ" trong đại hội đảng Cộng hòa

An Hy| 22/07/2016 13:38

(HNMO) – Những màn la ó hỗn loạn hay bài phát biểu đạo văn của bà Trump đã khiến cho đại hội toàn quốc của đảng Cộng hòa diễn ra trong sự kịch tính nhưng cũng đầy bi hài. Chưa hết, tại đại hội này người ta còn bắt gặp những cảnh tượng cực kỳ “khó đỡ” khiến người xem không biết nên vui hay nên buồn.

Nhiều người lựa chọn thể hiện sự ủng hộ ứng viên đại diện đảng Cộng hòa Donald Trump thông qua những trang phục nổi bật chẳng giống ai.

Có người chọn cách in tên ông Trump lên giày của mình.

Người đàn ông này mặc áo in hình Trump với dòng chữ "Hãy đánh bại bà ta (ám chỉ Hillary Clinton), Don (tên gọi tắt Donald Trump)!"

Cũng có người muốn thể hiện sự yêu mến cựu Tổng thống thuộc đảng Cộng hòa như Ronald Reagan bằng cách in hình ông và vợ ông lên dép đi trong nhà.

Một số người cho thấy họ vô cùng tự hào khi là người theo đảng Cộng hòa, bằng cách đeo hàng tá huy hiệu in khẩu ngữ ủng hộ đảng của mình như người đàn ông này.

... hay đội lên đầu chiếc mũ bông hình con voi (biểu tượng của đảng Cộng hòa, trong khi con lừa đại diện cho đảng Dân chủ).

Người phụ nữ này chỉ đơn giản muốn cho cả thế giới biết mình yêu nước Mỹ.

Xe của một trong những đại biểu dự đại hội.

Người ta còn bắt gặp một chiếc xe tải khác mà chủ nhân chắc chắn là một người theo đảng Cộng hòa. Chiếc xe có vẻ như mang rất nhiều thông điệp ủng hộ Donald Trump như: "Hãy giữ lấy súng của mình", "Hãy dừng Hillary Clinton lại!".

Bản sao của ứng viên Tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump có thể bắt gặp mọi nơi.

Bản sao này có vẻ không mấy đẹp mắt.

Nhiều người đã đến bên ngoài nơi diễn ra đại hội đảng Cộng hòa để bày tỏ sự ủng hộ ông Trump.

Trong khi đó, cũng có những người không ủng hộ ứng viên nào dù là của đảng Cộng hòa hay Dân chủ. Biểu ngữ này có nội dung: "Các ứng viên của chúng ta đều bốc mùi hôi thối. Hãy làm cho nước Mỹ thơm tho trở lại!".

Có người thậm chí còn đưa ra thêm lựa chọn cho vị trí Tổng thống Mỹ. Với người đàn ông này thì chuột Mickey hoàn toàn xứng đáng.

Một số người biểu tình chống Trump có cách thể hiện kỳ quái như người đàn ông này.

Nhưng có lẽ đây mới là cảnh tượng "khó đỡ" nhất. Để kêu gọi Tổng thống tương lai hành động đối phó với thực trạng nóng lên toàn cầu, người này đã giả trang một chú gấu Bắc cực với thông điệp: "Bạn sẽ làm gì để cứu tôi?".

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Bi hài những cảnh tượng "khó đỡ" trong đại hội đảng Cộng hòa

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.