Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bộ sách Games Tale - Khi cuộc sống trở thành sự huyền diệu

Tuấn Kiệt| 06/10/2015 06:21

(HNMO)- Ngày xửa ngày xưa, có lẽ khoảng năm giờ trước, hoặc ba phút từ bây giờ, sống ở đó có một người đàn ông. Ông và gia đình trú ngụ trong một ngôi nhà nhỏ trong một ngôi làng rất nhỏ, trong một đất nước rất nhỏ, nhưng ông đã có ý tưởng lớn. Và cứ như vậy đến một đêm, ông bắt đầu viết một cuốn sách cho con trai rất nhỏ của mình. Cuốn sách này không giống như bất kỳ cuốn nào nào khác. Đó là một cuốn sách ngập tràn sự vui vẻ và đầy lòng nhân từ, nhưng cũng không thiếu sự mạo hiểm. Và điều quan trọng nhất sau tất cả là sự huyền diệu của cuốn sách. Games Tale đã trở thành nổi tiếng. Mọi người đều cảm thấy sự kỳ diệu và muốn đọc nó, cả trẻ em, phụ huynh và giáo viên. 

Cuốn sách có 94 cách để đọc và 20 kết thúc khác nhau

Tôi muốn nói về những câu chuyện đầy hài hước và những cuộc phiêu lưu, nhưng trên hết đó là sự đồng cảm, lòng tốt, Raykov nói.

Và đó là cách mà những cuốn sách lớn lên trở thành vĩ đại! Làm thế nào để câu chuyện kết thúc? Vâng, đây là một câu chuyện kỳ diệu và kết thúc nó thế nào là tuỳ thuộc vào vào bạn! Riêng hành trình của Raykov và Gremlin không bao giờ kết thúc!

Nikola Raykov đã thực hiện một chuyến phiêu lưu riêng cho con trai Gremlin 6 tuổi của mình, và biến nó thành sách với hy vọng sẽ truyền cảm hứng cho người đọc về mối quan hệ trong gia đình, giữa cha mẹ và con cái

Game Tale của Raykov ban đầu chỉ dành cho trẻ nhỏ. Nhưng chỉ trong một vài năm, hai cuốn đầu tiên trong series đã trở nên vô cùng phổ biến ở đất nước Bulgaria, trở thành một cuốn best-seller và giành được 15 giải thưởng và đề cử.

Raykov lo lắng về mối quan hệ ngày càng lỏng lẻo giữa cha mẹ và con cái. "Tôi có một sự gắn kết mạnh mẽ với con trai tôi và tôi hy vọng những cuốn sách sẽ truyền cảm hứng phụ huynh đọc và chơi với con.

Gremmy gắn sợi dây vào đuôi của mình và để có một cái đuôi rất dài

Và cậu đã học được rằng đôi khi không đủ thức ăn thì những cây mâm xôi sẽ trở thành giá trị

"Không ai hiểu cáo Wacky, vì vậy tất cả mọi người nghĩ rằng cô ấy phải rất thông minh"

"Ngay cả cây nấm bình thường trở thành huyền diệu nếu hành trình của bạn cho họ là huyền diệu"

"Và Gremmy học được rằng cái bụng luôn muốn nhiều hơn nó có thể ăn, và rằng không phải lúc nào cũng có thể lắng nghe tiếng nó réo gọi"

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Bộ sách Games Tale - Khi cuộc sống trở thành sự huyền diệu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.