Theo dõi Báo Hànộimới trên

Những bộ cánh ấn tượng của sao Hollywood trên thảm đỏ Oscar 2016

Mai Chi| 29/02/2016 12:14

(HNMO) - Lễ trao giải Oscar lần thứ 88 đã khép lại với danh sách những cái tên giành chiến thắng cuối cùng trong các hạng mục đề cử. Tuy nhiên, đây không phải là điều duy nhất mà khán giả và giới truyền thông quan tâm. Ngay từ phút đầu tiên của buổi lễ, mọi ánh mắt đã đổ dồn về phía thảm đỏ - nơi những con người của công chúng phô diễn hàng loạt bộ cánh đẹp mắt cho thời khắc quan trọng nhất trong năm.

Nữ diễn viên 31 tuổi Olivia Wilde trong một thiết kế táo bạo của Valentino Haute Couture.

Charlotte Rampling (trái) và Jennifer Jason Leigh đều lần đầu được nhận đề cử Oscar

Rachel McAdams - người được đề cử giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc - thu hút mọi ánh nhìn trong một thiết kế của August Getty

Nam diễn viên Eddie Redmayne trong "Cô gái Đan Mạch" sánh bước cùng người bạn đời Hannah Bagshawe. Nhiều nguồn tin cho biết cặp vợ chồng sắp đón đứa con đầu lòng.

Màu đỏ vốn không được ưa chuộng bởi nó sẽ khiến người mặc khó lòng nổi bật trên chiếc thảm cùng màu. Tuy nhiên, Charlize Theron - nữ diễn viên tham gia phim Max điên - lại một lần nữa thể hiện đẳng cấp với chiếc váy xẻ táo bạo của Christian Dior, đi kèm với chiếc vòng cổ gắn kim cương 50 carat.

Cate Blanchett cho thấy sự khéo léo khi lựa chọn trang phục với màu sắc nhẹ nhàng, đi kèm với lối trang điểm không quá cầu kỳ nhưng vẫn bắt mắt.

Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất Alicia Vakander rất được lòng khán giả với vai diễn người vợ đầy nghị lực trong phim "Cô gái Đan Mạch". Tuy nhiên, gu thời trang thảm đỏ lần này của cô lại không được đánh giá cao.

Nam diễn viên chính xuất sắc nhất, Leonardo DiCaprio, sánh bước cùng "người tình màn ảnh" Kate Winslet. Nhiều năm sau khi bộ phim Titanic đóng máy, đây vẫn là một trong những cặp đôi kinh điển của nền điện ảnh thế giới.

Emily Blunt khéo léo che bụng bầu trong một thiết kế của Prada.

Lady Gaga mang bóng dáng của một thiên thần trong chiếc đầm trắng của nhà mốt Brandon Maxwell. Trong lễ trao giải năm nay, cô đã trình bày rất thành công ca khúc "Till It Happens to You" do cô và Diane Warren (phải) đồng sáng tác.

Đề cử nam diễn viên chính xuất sắc Matt Damon (trái) và Bryan Cranston đều tham dự lễ trao giải cùng vợ.

Jennifer Garner lại mang đến vẻ đẹp đơn giản và nhẹ nhàng nhưng lại rất bắt mắt với các chi tiết đính đá tinh tế.

Có lẽ Heidi Klum đã có một sự lựa chọn sai lầm. Chiếc đầm dạ hội của cô có màu sắc nhạt nhòa và thiết kế rối mắt, khiến nữ diễn viên 33 tuổi này trông "kém sắc" hơn hẳn mọi khi.

Saoirse Ronan thể hiện vẻ quyến rũ và trưởng thành hiếm thấy trong chiếc đầm ánh kim của Calvin Klein.

Dù là một trong những ngôi sao cuối cùng bước lên thảm đỏ, nhưng nữ diễn Jennifer Lawrence không hề khiến khán giả thất vọng. Cô chọn một chiếc váy từ thương hiệu nổi tiếng Dior Haute Couture làm nổi bật vẻ quyến rũ cùng những số đo hoàn hảo.

Brie lại rất thanh lịch trong chiếc đầm dạ hội Gucci, đi kèm với phụ kiện là thắt lưng đính đá và khuyên tai ngọc trai.

Naomi Watts tình tứ cùng Liev Schreiber (trái), trong khi Olivia Munn sánh bước bên bạn trai Aaron Rodgers

Vẻ đẹp mong manh của Rooney Mara trong chiếc đầm ren trắng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Những bộ cánh ấn tượng của sao Hollywood trên thảm đỏ Oscar 2016

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.