Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ngày hội của báo chí Thủ đô và cả nước

Thương Nguyệt| 17/01/2017 15:27

(HNMO) – Là ngày hội lớn của những người làm nghề báo, Hội báo xuân Đinh Dậu – Hà Nội 2017 đem tới cho đông đảo bạn đọc và người dân Thủ đô cái nhìn toàn cảnh, sống động nhất về sự phát triển vượt bậc của báo chí Thủ đô và cả nước sau một năm đầy ắp sự kiện quan trọng.

Phát biểu khai mạc Hội báo xuân Đinh Dậu - Hà Nội 2017, ông Tô Quang Phán, Chủ tịch Hội Nhà báo TP Hà Nội khẳng định các ấn phẩm của báo chí Thủ đô, báo chí TƯ và các ngành chính là sản phẩm tinh tuý của từng tờ báo, làm cho ngày Hội báo xuân thêm rực rỡ, có sức hút đối với bạn đọc tham dự.

Trong khuôn khổ lễ, Hội đồng giám khảo đã tiến hành trao giải cho 29 tác giả, nhóm tác giả có tác phẩm đoạt giải Báo chí Ngô Tất Tố. Báo Hànộimới vinh dự nhận giải Nhì với loạt bài "Lớp lớp cột mốc sống giữ biển".

Các đại biểu cắt băng khai mạc Hội Báo xuân Hà Nội - Đinh Dậu 2017.

Hội báo xuân Đinh Dậu - Hà Nội 2017 quy tụ 23 gian hàng của các cơ quan báo chí Thủ đô, báo chí TƯ và các ngành với hàng trăm ấn phẩm có nội dung phong phú, trình bày sinh động.

Phó Chủ tịch thường trực Hội Nhà báo Việt Nam Hồ Quang Lợi ghé thăm gian hàng của báo Hànộimới.

Trong năm thứ 13 liên tiếp được tổ chức, Hội báo xuân Đinh Dậu - Hà Nội 2017 kỳ vọng sẽ đem lại cho đông đảo bạn đọc cái nhìn rõ nét nhất về sự phát triển của báo chí Thủ đô nói riêng và cả nước nói chung trong giai đoạn hội nhập và phát triển sâu rộng với nền báo chí thế giới.

Tổng Biên tập báo Hànộimới Nguyễn Hoàng Long giới thiệu ấn phẩm báo Tết 2017 tới Tổng Biên tập báo An ninh Thủ đô Nguyễn Thanh Bình.

Mỗi số báo, mỗi ấn phẩm đều là những "đứa con tinh thần" chứa đầy tâm huyết và hoài bão của những người "cầm bút", cung cấp thông tin tới bạn độc một cách nhanh chóng, kịp thời, trung thực, khách quan và đa dạng.

Bên cạnh sự góp mặt của nhiều tên tuổi báo chí Thủ đô quen thuộc như báo Hànộimới, An ninh Thủ Đô, Phụ nữ Thủ đô, Quốc phòng Thủ đô...hội báo xuân Đinh Dậu - Hà Nội 2017 còn thu hút sự tham gia của nhiều tờ báo lớn như Nhân dân, Sài Gòn giải phóng, Công an Nhân dân, Đại đoàn kết...

Đến với Hội báo xuân, đông đảo bạn đọc sẽ có cái nhìn toàn cảnh về chương trình, hoạt động nổi bật, cũng như sự đổi mới, phát triển của từng cơ quan báo chí Trung ương và Thủ đô trong năm 2016.

Những ấn phẩm báo Tết với nội dung phong phú, trình bày đẹp mắt luôn làm "món ăn tinh thần" không thể thiếu với độc giả mỗi dịp Tết đến, xuân về.

Hội báo xuân Đinh Dậu - Hà Nội 2017 sẽ bế mạc vào chiều 18/1.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Ngày hội của báo chí Thủ đô và cả nước

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.