Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hiện trường tai nạn khiến 12 người thiệt mạng

Theo VnExpress| 22/05/2016 14:55

Hai xe khách giường nằm trong vụ tai nạn ở Bình Thuận sáng nay bị cháy trơ khung khiến các nạn nhân đều không thể nhận dạng.

4h ngày 22/5, xe khách giường nằm chạy tuyến Quảng Ngãi – TP HCM, khi đến thị trấn Thuận Nam, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận bất ngờ va chạm với ôtô khách chạy hướng ngược lại, bốc cháy dữ dội. Cùng lúc, xe tải trờ tới tông vào 2 xe khách.

Tai nạn khiến ít nhất 12 người thiệt mạng, hàng chục hành khách bị bỏng, kẹt trong xe. Người dân hai bên đường cùng cảnh sát cứu hộ có mặt giải cứu nạn nhân ra ngoài đưa đi cấu cứu. Những người thiệt mạng trên xe đều bị cháy đen, không thể nhận dạng.

Hai xe khách giường nằm bị cháy trơ khung, xe tải bị thiêu rụi phần đầu. Trong 3 tài xế, một người đã tử vong, 2 người còn lại bị bỏng.

Các xe bị nạn nằm giữa đường khiến giao thông qua đoạn đường bị ùn tắc nhiều giờ.

Một trong hai xe khách giường nằm bị nạn là của hãng phương Trang.

"Tôi đang ngủ thì nghe tiếng đâm cực mạnh. Chạy ra, tôi thấy ba xe bốc cháy, nhiều người kêu cứu, hoảng loạn. Mọi người nhanh chóng phá cửa, giải cứu những người mắc kẹt ra ngoài", một người tham gia cứu hộ cho biết.

Theo người dân, do lửa bùng lên rất nhanh nên họ không thể kéo hết những người bị nạn bị kẹt ra khỏi xe.

Đến hơn 8h, sau khi đưa hết các thi thể bị cháy đen ra ngoài, lực lượng chức năng dùng xe cẩu để kéo các ôtô bị nạn khỏi hiện trường, giải tỏa ùn tắc trên quốc lộ 1.

Cảnh sát tỉnh Bình Thuận khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. "Các xe cháy đen, các thiết bị bị thiêu cùng hiện trường đảo lộn khiến việc khám nghiệm gặp trở ngại, nên chưa xác định nguyên nhân cụ thể", lãnh đạo CSGT tỉnh Bình Thuận nói.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hiện trường tai nạn khiến 12 người thiệt mạng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.