Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Chiến Mã” của đạo diễn Steven Spielberg tung trailer mới

T.Minh| 09/10/2011 20:38

(HNMO)- Bộ phim War Horse – Chiến Mã của hãng DreamWorks Pictures là một cuộc phiêu lưu sử thi hoành tráng dưới sự dẫn dắt đạo diễn Steven Spielberg...


(HNMO)- Bộ phim War Horse – Chiến Mã của hãng DreamWorks Pictures là một cuộc phiêu lưu sử thi hoành tráng dưới sự dẫn dắt đạo diễn Steven Spielberg – bộ phim là một câu chuyện về niềm hy vọng, lòng trung thành và kiên trì chống lại một bức tranh u ám của nông thôn nước Anh và châu Âu trong Chiến tranh thế giới thứ nhất.

Phim có sự tham gia của dàn diễn viên tài năng: Emily Watson, David Thewlis, Peter Mullan, Niels Arestrup, Tom Hiddleston, Jeremy Irvine, Benedict Cumberbatch, Toby Kebbell…

"War Horse" bắt đầu bằng mối quan hệ bằng hữu đáng chú ý giữa một con ngựa tên là Joey và một người thanh niên tên là Albert, chính con ngựa ấy đã đào tạo và làm tăng sức mạnh cho cậu. Khi họ bị buộc phải xa nhau là khi cuộc hành trình phi thường của chú ngựa bắt đầu, nó phải băng qua chiến tranh, thay đổi và tạo cảm hứng cho cuộc sống của tất cả những người mà nó gặp từ kỵ binh Anh đến những người lính Đức, một nông dân Pháp và cháu gái trước khi câu chuyện của nó đạt đến đỉnh cao cảm xúc trong trái tim của một vùng đất không người.

Chiến tranh thế giới thứ nhất sẽ được tái hiện trên màn ảnh rộng thông qua cuộc phiêu lưu của chú ngựa – một chuyến phiêu lưu đầy niềm vui, nỗi buồn, tình bạn, sự đam mê và mạo hiểm cao. "Chiến Mã" là một trong những câu chuyện tuyệt vời về tình bạn và là một cuốn sách về chiến tranh rất thành công, không chỉ vậy Chiến Mã sẽ ra mắt tại sân khấu Broadway vào năm tới. Và giờ đây nó còn sắp công phá các rạp chiếu phim trên toàn thế giới và được dẫn dắt bởi một trong những đạo diễn vĩ đại nhất trong lịch sử điện ảnh nhân loại.

Cùng xem trailer mới nhất của "War Horse":



Phim sẽ được trình chiếu tại Việt Nam vào 28/12/2011.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Chiến Mã” của đạo diễn Steven Spielberg tung trailer mới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.